Xây khu du lịch và giải trí kiểu Las Vegas ở Đà Nẵng

VietTimes -- Khu du lịch và giải trí đẳng cấp khu vực mang tên Cocobay do Tập đoàn Empire đầu tư sẽ được triển khai và đưa vào phục vụ du khách Đà Nẵng trong năm 2017.
Đà Nẵng sẽ có khu Du lịch và Giải trí đẳng cấp khu vực mang tên Cocobay tiêu chuẩn quốc tế
Đà Nẵng sẽ có khu Du lịch và Giải trí đẳng cấp khu vực mang tên Cocobay tiêu chuẩn quốc tế

Theo đó, với mục tiêu tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo và ấn tượng cho du khách đến Đà Nẵng, tổ hợp thiết kế của Cocobay được các tập đoàn tư vấn thiết kế giải trí hàng đầu thế giới như: Insignia (Dubai), Haptic (Anh), MEP Aurecon (Úc),... thực hiện. 

Đà Nẵng, du lịch, giải trí, dự án, Cocobay, du khách, độc đáo, VietTimes
Phối cảnh một góc khu giải trí Cocobay tại Đà Nẵng

Ý tưởng thiết kế của Cocobay được lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí Las Vegas (Mỹ) với nhiều hạng mục như: Sân khấu biểu diễn trong nhà sức chứa 1200 chỗ;  sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2000 chỗ, cùng chương trình biểu diễn giải trí mỗi ngày; Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam; Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam; Câu lạc bộ bờ biển Beach Club; Đại nhà hàng; hệ thống lưu trú đẳng cấp Condotel và khách sạn Boutique;...

Cocobay tọa lạc trên tổng diện tích 31ha, gồm bãi biển dài 600m, giáp sông Cổ Cò và hai sân golf đẳng cấp của Đà Nẵng thuộc địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng sẽ được khởi công trong tháng 6/2016.

Dự kiến Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng các hạng mục giai đoạn 1 trong năm 2017. Việc cho ra đời khu tổ hợp sẽ góp phần làm đa dạng sản phẩm du lịch cho Đà Nẵng và Hội An vốn thiếu những sản phẩm du lịch đặc sắc, mang dấu ấn riêng của thành phố này.