Wipro Unza nhận giải thưởng bình chọn một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á

VietTimes -- Sau khi được bình chọn là "Một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2017,  công ty Wipro Unza Việt Nam đã đạt thêm một cột mốc quan trọng nữa khi đoạt được giải thưởng "Một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á" năm 2018.
Tổng giám đốc Wipro Unza Việt Nam, ông Phạm Hải Văn nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của Tạp chí HR ASIA
Tổng giám đốc Wipro Unza Việt Nam, ông Phạm Hải Văn nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của Tạp chí HR ASIA

Đây cũng là lần đầu tiên tạp chí HR Asia tổ chức chọn các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng uy tín Những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.  Hàng nghìn người lao động trên khắp Việt Nam đã tham gia phản hồi trong một khảo sát về môi trường làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia thực hiện, cùng với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao về ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo doanh nghiệp. Lễ vinh danh các công ty đoạt giải vừa được tổ chức tại tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/9/2018 vừa qua.

Công ty Wipro Unza đã vượt qua hơn 100 công ty khác được đề cử trong 24 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để vinh dự nhận giải thưởng đáng trân trọng này. Ông Phạm Hải Văn, Tổng giám đốc Wipro Unza cho biết: "Đây là kết quả từ sự gắn kết và cống hiến của tất cả nhân viên, cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mình. Đồng thời, giải thưởng cũng chứng minh việc Công ty Wipro Unza đã tập trung xem  nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của mình; xem điều này là thiết yếu trong quá trình phát triển bền vững của Công ty. Chúng tôi đã chứng minh rằng một khi tập thể đoàn kết thì chúng ta sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào mình mong muốn".

Với việc nhận được giải thưởng uy tín này, Wipro Unza tiếp tục xác lập vai trò như là một điểm đến lý tưởng hàng đầu cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm nơi phát triển tài năng, xây dựng sự nghiệp. Wipro Unza sẽ đem đến cho nhân viên đủ sự thử thách trong công việc để thúc đẩy giới hạn của họ và không ngừng nâng cao năng lực.

Bảng xếp hạng những nơi làm việc đáng mơ ước nhất ở châu Á

Giải thưởng Những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á của tạp chí HR Asia (HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards) được tổ chức bởi một trong những tạp chí danh giá nhất của khu vực cho các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự. Quá trình bình chọn được thực hiện bởi ban thẩm định độc lập gồm chuyên gia của từng lĩnh vực, các học giả, nhà báo và đại diện cơ quan chính phủ.

Kết quả bình chọn dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên.  Điều này đã khiến cho Giải thưởng trở thành một trong những giải thưởng danh giá nhất, đo lường chính xác nhất được trao cho các nước trong khu vực châu Á.