WD ra mắt dòng ổ cứng Gold chuyên dụng cho Data Center

WD Gold được thiết kế dành riêng cho các máy chủ và hệ thống lưu trữ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, máy chủ trung tâm dữ liệu dạng rack-mount cũng như các hệ thống lưu trữ khác.
Ổ cứng WD Gold được thiết kế cho các hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu với tần suất hoạt động liên tục, khối lượng dữ liệu lớn.
Ổ cứng WD Gold được thiết kế cho các hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu với tần suất hoạt động liên tục, khối lượng dữ liệu lớn.

Với mục đích phục vụ các trung tâm dữ liệu, ổ cứng WD Gold được ra mắt với cấu hình dung lượng cao (có 3 phiên bản 4TB, 6GB và 8TB), cùng công nghệ Helium HelioSeal cho hiệu năng cao và mức tiêu thụ điện năng thấp trong môi trường trung tâm dữ liệu (Data Center).

WD Gold nổi bật với thiết kế tối ưu hóa cùng một tùy chọn dung lượng 8TB giúp giảm TCO (tổng chi phí sở hữu) của máy chủ và các hệ thống lưu trữ, hỗ trợ các quản trị viên CNTT khi đương đầu với bài toán nhu cầu dung lượng lưu trữ ngày một tăng trong khi ngân sách lại hạn chế.

Đại diện WD tại Việt Nam cho biết, dòng ổ cứng WD Gold còn đi kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp dành riêng cho các khách hàng trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của ổ cứng WD Gold dành cho hệ thống Data Center là: 

  • Hiệu năng được tăng cường - Công nghệ điện năng mới tăng cường hiệu quả tiêu thụ năng lượng lên tới 15% so với ổ cứng WD Re thế hệ trước. Công nghệ HelioSeal giúp giảm mức tiêu thụ điện năng thấp tới hơn 26% so với các dòng sản phẩm ổ cứng 8TB dành cho doanh nghiệp khác.
  • Hiệu năng tốt hơn - cải thiện hiệu năng tuần tự tới 18% so với ổ cứng thế hệ trước WD Re 4TB, cải thiện tới 30% khả năng đọc ngẫu nhiên so với ổ cứng thế hệ trước WD Re 6TB thông qua bộ nhớ đệm đa phương tiện (media-based cache), với tốc độ cải thiện lên tới 3 lần so với các sản phẩm cạnh tranh.
  • Độ tin cậy cao - WD Gold kết hợp quy trình thiết kế, sản xuất và thử nghiệm tốt nhất hiện nay, và là một trong những sản phẩm được xếp hạng cao nhất về độ tin cậy trên toàn ngành. Thời gian hoạt động ổn định tin cậy (MTBF) lên đến 2,5 triệu giờ (đối với ổ cứng 8TB).

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm ổ cứng WD Gold được cung cấp dịch vụ hỗ trợ cao cấp 24/7.

Theo PC World