Vứt xó iPhone 7, Ibrahimovic chuyển sang dùng Galaxy S9

VietTimes – Theo Sammobile, tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Manchester United, Zlatan Ibramovic tuyên bố đã bỏ rơi chiếc iPhone cũ để chuyển sang dùng Galaxy S9.
Zlatan Ibramovic chia sẻ anh mới chuyển từ iPhone 7 sang dùng Galaxy S9. Nguồn: Sammobile
Zlatan Ibramovic chia sẻ anh mới chuyển từ iPhone 7 sang dùng Galaxy S9. Nguồn: Sammobile

Zlatan Ibrahimovic cho biết đã sử dụng một chiếc iPhone 7 trong năm ngoái nhưng hiện tại anh đã chán thiết bị của Apple và mới chuyển sang dùng Galaxy S9. Tiền đạo người Thụy Điển mới đây đã ký hợp đồng quảng cáo với Samsung Bắc Âu trong chương trình “ Thách thức, thử nghiệm và khuyến khích sử dụng sản phẩm của Samsung theo cách hoàn toàn mới”. Qua đó, Ibrahimovic sẽ là gương mặt đại diện cho thương hiệu Samsung tại thị trường Bắc Âu.

Eva Carrero, Giám đốc mảng marketing của Samsung tại Bắc Âu chia sẻ trong thông cáo báo chí rằng có rất ít người chịu khó đổi mới như Zlatan, và yếu tố thôi thúc anh đưa ra quyết định này là niềm đam mê với công nghệ mới.

Samsung “ghi bàn” với Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibramovic sẽ là gương mặt đại diện cho Samsung tại thị trường Bắc Âu. Nguồn: Sammobile

Mặc dù trong thông cáo báo chí Ibrahimovic chia sẻ rằng anh từ lâu đã là người hâm mộ và sử dụng các sản phẩm của Samsung. Nhưng khi trả lời phỏng vấn trên trang Businesss Insider tiền đạo kỳ cựu của “Quỷ Đỏ” hé lộ rằng năm ngoái anh vẫn sử dụng một chiếc iPhone 7. Sammobile nhận định đây là kết quả của hợp đồng quảng cáo trong nhiều năm trị giá hàng triệu Euro mà Ibrahimovic và Samsung mới ký kết.

Bà Eva Carrero cho biết từ giờ, Ibrahimovic sẽ chỉ sử dụng các mẫu máy Galaxy: “Zlatan sẽ chỉ sử dụng tại nhà riêng các sản phẩm hỗ trợ kết nối không dây của Samsung".

Zlatan Ibrahimovic nói thêm: ”Cá nhân tôi là một người yêu công nghệ. Tôi luôn muốn sử hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất. May mắn thay, tôi đang được làm việc cùng công ty công nghệ lớn nhất thế giới. Điều này thật là tuyệt”.

Động thái này của Samsung nằm trong chiến dịch quảng cáo “Whats Next” nhằm thu hút người dùng quan tâm hơn tới sản phẩm của hãng. Với sự góp mặt của tượng đài trong nhiều năm của bóng đá Thụy Điển, Samsung hứa hẹn sẽ tiếp cận tốt hơn tới người dùng tại khu vực Bắc Âu.