Vụ nổ súng 3 người chết ở Đắk Nông: Bắt giám đốc công ty Long Sơn

VietTimes -- Ngày 24/12, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nghiêm Xuân Thiên Sửu, giám đốc công ty TNHH Long Sơn (Đắk Nông), để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản, phá rừng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ông Nghiêm Xuân Thiên Sửu là giám đốc công ty Long Sơn, người được cho là có liên quan đến vụ nổ súng làm 3 người chết, 16 người bị thương xảy ra ở huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) vào sáng 23/10/2016

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu thập chứng cứ, thông tin và làm rõ việc Công ty Long Sơn có hành vi san ủi cây trồng của nhiều hộ dân.

Sáng 23/10/2016, các công nhân của Công ty TNHH Long Sơn tiếp tục đang san ủi đất trong khu vực đang tranh chấp ở tiểu khu 1535 thì xảy ra xô xát với một số người dân địa phương.

Một nhóm người đã dùng súng bắn đạn hoa cải vào nhóm công nhân khiến 3 người chết, 16 người bị thương. Sau đó, hung thủ đã tới cơ quan công an tự thú, đồng thời cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt một số đối tượng trực tiếp tham gia vào vụ nổ súng.