Vụ nhóm trẻ bạo hành bé trai: Phụ huynh phẫn nộ kéo đến cơ sở giữ trẻ

VietTimes -- Sau khi báo chí đưa tin các Clip về việc người làm tại cơ sở giữ trẻ Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bạo hành, đánh đập trẻ. Đầu giờ chiều cùng ngày, nhiều phụ huynh từng gửi con tại đây đã bức xúc, tập trung trước cổng cơ sở để phản đối.
Ảnh từ clip về việc cơ sở giữ trẻ Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có hành bạo hành, đánh đập trẻ em giữ tại đây
Ảnh từ clip về việc cơ sở giữ trẻ Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có hành bạo hành, đánh đập trẻ em giữ tại đây
Vào cuối giờ trưa ngày 21/5, sau khi báo chí đưa tin, Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Đồng thời thông báo tới phụ huynh của toàn bộ trẻ gửi tại đây đến để đưa trẻ về.
Qua xác minh, người phụ nữ có hành vi bạo hành đối với trẻ tên là Đinh Thị Hồng đã bị cơ quan công an triệu tập để làm việc. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.
Vụ nhóm trẻ bạo hành bé trai: Phụ huynh phẫn nộ kéo đến cơ sở giữ trẻ ảnh 1 Vào cuối giờ trưa ngày 21/5, sau khi báo chí đưa tin, Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Đồng thời thông báo tới phụ huynh của toàn bộ trẻ gửi tại đây đến để đưa trẻ về.

Trước đó, như VietTimes đã đưa tin, hai đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ trung niên của cơ sở giữ trẻ Nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười đang đè ngửa bé trai dưới sàn đổ thức ăn vào miệng. Không chỉ vậy, các phụ nữ này còn vừa quát tháo, vừa tát dã man các bé. 

Trong một đoạn Clip khác, cũng người phụ nữ mặc váy trắng kẻ ngang đè ngửa một bé trai khác nằm xuống nền nhà đổ thức ăn vào miệng đã dùng tay xách đầu và bóp miệng một bé trai khác nhấc lên không gây bức xúc dư luận.
Ngay sau khi nhận được thông tin về việc này lãnh đạo Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng, Phòng Giáo dục quận Thanh Khê đã vào cuộc và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.
Vụ nhóm trẻ bạo hành bé trai: Phụ huynh phẫn nộ kéo đến cơ sở giữ trẻ ảnh 2 Các phụ huynh phẫn nộ kéo đến trước cổng cơ sở giữ trẻ Mẹ Mười

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

VietTimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc...