Vụ nhiều xe CR-V 2018 bị “gỉ sét”, Honda Việt Nam vẫn “bình chân như vại“?

VietTimes -- Như vậy, sau 1 tuần VietTimes đăng tải sự việc hy hữu liên quan đến tình trạng "gỉ sét" trên Honda CR-V 2018 gây hoang mang dư luận. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam vẫn giữ thái độ im lặng.

Khách hàng đang sử dụng xe CR-V 2018 chỉ còn cách là chờ hướng giải quyết từ Honda Việt Nam.

Khách hàng đang sử dụng xe CR-V 2018 chỉ còn cách là chờ hướng giải quyết từ Honda Việt Nam.

Sau hàng loat các thông tin đăng tải liên quan đến vụ việc xuất hiện hiện tượng bị “gỉ sét” nghiêm trọng ở phần sắt xung quanh gioăng cao su của Honda CR-V 2018, nhiều khách hàng đang sử dụng dòng xe này cũng đã tự mình kiểm tra và phát hiện đây gần như là tình trạng chung trên CR-V mới.

Phóng viên VietTimes đã gửi thư tới Honda Việt Nam để tìm câu trả lời cho vấn đề kể trên. Thế nhưng tới thời điểm này, hãng vẫn chỉ cho biết là họ đã tiếp nhận các thông tin từ các đơn vị báo chí. Còn để có kết quả như thế nào thì phải đợi đội ngũ kỹ thuật của Honda Việt Nam trả lời.

Trước đó, đại diện Honda Việt Nam thông báo rằng họ đang tiến hành kiểm tra các mẫu xe CR-V 2018 xem có bị hiện tượng "gỉ sét" giống như những gì mà khách hàng phản ánh hay không, và sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.

Vụ nhiều xe CR-V 2018 bị “gỉ sét”, Honda Việt Nam vẫn “bình chân như vại“? - ảnh 1
Khớp nối cao su trên thanh giằng bị hoen gỉ rất rõ ràng. 

Như vậy, sau hơn một tuần tình trạng "gỉ sét" trên Honda CR-V 2018 được đăng tải trên các trang báo, diễn dàn và mạng xã hội, nó đã ít nhiều tạo ra sự hoang mang cho dư luận, gây lo lắng cho những người đang sử dụng xe CR-V 2018 và cả những ai đang đặt cọc để chờ nhận xe.

Theo ghi nhận của VietTimes, một số khách hàng đã đặt cọc xe đến cả nửa năm trời nhưng vẫn chưa nhận được xe vốn đang cảm thấy thất vọng, nay lại có thêm thông tin về tình trạng "gỉ sét" trên chiếc xe mà họ đã đặt mua thì chẳng khác nào như "đổ thêm dầu vào lửa". Nhiều người cho biết sẽ ra rút lại cọc và chuyển hướng sang mua một chiếc xe khác.

Nhiều người tiêu dùng cho rằng Honda Việt Nam không chỉ chậm trễ trong việc giao xe cho khách hàng đặt mua mà còn cả trong việc đưa ra thông báo các phương hướng giải quyết và xử lý vấn đề gỉ sét trên mẫu CR-V 2018.

Đến lúc này, điều mà các khách hàng của CR-V 2018 mong đợi là Honda Việt Nam nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách xử lý triệt để tình trạng trên để người sử dụng yên tâm tiếp tục sử dụng xe.

Trong khi chờ đợi câu trả lời của Honda Việt Nam, phóng viên VietTimes sẽ tiếp tục đưa vấn đề này gửi tới Cục Đăng kiểm Việt Nam để làm rõ thêm các thắc mắc liên quan.

Theo dõi tin tức VietTimes trên các mạng xã hội.

Tin 24h - Tin 360° - Xe

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác.

Hotline: 0902 294 950

Email: toasoan@viettimes.vn

Close