VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

VietTimes -- Nắm bắt được nhu cầu thay đổi ngoại hình và hoàn thiện nhan sắc ngày càng tăng, VPBank đã tiên phong ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.
VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up
VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

Đầu tư cho sắc đẹp, sức khỏe từ lâu đã không còn là chuyện xa lạ trong xã hội hiện đại. Bên cạnh trí tuệ và văn hóa, sắc đẹp là yếu tố quan trọng, góp phần mang tới may mắn và mở ra con đường tới thành công, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nắm bắt được nhu cầu thay đổi ngoại hình và hoàn thiện nhan sắc ngày càng tăng, VPBank đã tiên phong ra mắt gói sản phẩm Beauty Up, hướng tới nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn không có tài sản đảm bảo, nhằm mục đích thanh toán chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa tại các cơ sở đối tác có hợp tác với Ngân hàng.

Dựa trên tâm lý từng nhóm khách hàng cụ thể và theo sát mọi xu hướng làm đẹp, Beauty Up sẽ cung cấp giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp từ phía khách hàng như đẹp da, đẹp dáng, đẹp nụ cười...

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, thấp hơn từ 5% - 9% so với lãi suất thông thường, kỳ hạn đa dạng từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Cùng với việc ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank cũng đã và đang ký hợp tác với hàng loạt đối tác gồm các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm Bodyline International, Nha khoa Kim Dental, She Beauty Clinic, Nha khoa Đức GDC và Nha khoa Ninh Kiều, TMV Bắc Á Cần Thơ…, nhằm mở ra cơ hội thay đổi ngoại hình tòa diện, đẹp da - đẹp dáng - đẹp nụ cười đến đông đảo khách hàng.

Khi đăng ký tham gia gói sản phẩm Beauty Up, ngoài mức ưu đãi lãi suất đối với các khoản trả góp từ VPBank, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ lên tới 50% từ các đối tác của Ngân hàng và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Với việc hợp tác với hàng loạt đối tác lớn và ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank hy vọng mang tới khách hàng một tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp của VPBank trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy", góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.