Vòng đeo tay thông minh Trung Quốc bị tố gây bỏng da người dùng

Mi Band 2 - chiếc vòng tay đeo thông minh thương hiệu Xiaomi (Trung Quốc) vừa bị cáo buộc là thủ phạm chính gây ra một vụ bỏng da tay của người dùng.
Vòng tay đeo thông minh Mi Band 2.
Vòng tay đeo thông minh Mi Band 2.

Theo Phoneradar, một người dùng ở Trung Quốc vừa đăng tải lên trang Weibo những hình ảnh cô đã bị bỏng da cổ tay khá nặng khi sử dụng chiếc vòng tay đeo thông minh Mi Band 2.

Người dùng này còn cho biết vòng đeo tay Mi Band 2 quá nóng khiến cho tay của cô bị bỏng nặng, không chỉ một lần mà nhiều lần. Sau khi bị bỏng lần thứ hai, cô đã liên lạc với Xiaomi nhưng các nhân viên của hãng này cho rằng chiếc vòng tay vẫn hoạt động bình thường.

Hình ảnh cánh tay bị bỏng do đeo Mi Band 2 được người dùng Trung Quốc đăng tải- (Ảnh chụp màn hình).
Hình ảnh cánh tay bị bỏng do đeo Mi Band 2 được người dùng Trung Quốc đăng tải- (Ảnh chụp màn hình).

Được biết, chiếc vòng tay Mi Band 2 vừa mới ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Đây là chiếc vòng thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe người đeo, đo nhịp tim, hỗ trợ khả năng chống nước, pin kéo dài được 20 ngày và có giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 500.000 đồng.

Cách đây không lâu, một đoạn phim về chiếc điện thoại Mi4i của thương hiệu Xiaomi bỗng nhiên phát nổ và gây cháy tại một văn phòng ở Ấn Độ được lan truyền trên internet. Mặc dù Xiaomi đã lên tiếng xin lỗi người dùng và hứa đền một chiếc điện thoại khác nhưng vụ việc cũng làm Xiaomi bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo Thanh Niên