Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

So với người tiền nhiệm Samsung Gear Fit từng giới thiệu, chiếc vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 trông liền lạc và thẩm mỹ hơn.
Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2
Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

Samsung Gear Fit 2 được nhắc đến khá nhiều gần đây như là một sản phẩm tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit đang có mặt trên thị trường. Mới ít hôm trước, chính Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới này.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, Gear Fit 2 sẽ sớm xuất hiện trong tháng 6/2016. Dựa vào những hình ảnh mới nhất do nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Samsung Gear Fit 2 cũng mang phong cách thiết kế bề mặt màn hình vuốt cong ôm gọn theo cổ tay người dùng. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc Samsung Gear Fit đang có mặt trên thị trường, mẫu vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 trông liền lạc hơn và có phần đẹp hơn

Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Samsung Gear Fit 2.
Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Samsung Gear Fit 2.

Những hình ảnh thực tế được cho là của chính chiếc Samsung Gear Fit 2 này cũng cho thấy sản phẩm hỗ trợ khá nhiều tính năng phục vụ nhu cầu theo dỏi sức khỏe như đo nhịp tim, tính khoảng cách đoạn đường đã di chuyển, đếm bước chân và cả khả năng dự báo thời tiết.

Tính đến thời điểm này, Samsung Gear Fit 2 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình OLED 1,84 inch, RAM 4GB. Giới công nghệ cũng hy vọng chiếc Samsung Gear Fit 2 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp thời gian dùng pin và tích hợp thêm nhiều cảm biến hơn người tiền nhiệm của mình.