Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype

VietTimes – Là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung, Galaxy Note 8 được trang bị nhiều tính năng rất hữu ích. Tuy nhiên có khá nhiều tính năng không được công bố cho đến khi có người phát hiện ra khi đi sâu vào thư mục Cài đặt. Chúng tôi đang muốn đề cập đến khả năng sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber, Skype, Snapchat…

Đúng vậy, bạn có thể đăng nhập với hai tài khoản riêng biệt của cùng một ứng dụng trên Galaxy Note 8. Bạn có thể sử dụng một tài khoản cho công việc, trong khi đồng thời sử dụng tài khoản khác để tán gẫu với bạn bè. Thật tuyệt vời phải không?

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng này nhé:

Nhưng trước hết, chúng tôi xin lưu ý rằng tính năng này chỉ hỗ trợ một vài ứng dụng mạng xã hội phổ biến, nó không áp dụng được với các trò chơi. Các ứng dụng mà Galaxy Note 8 cho phép sử dụng đồng thời hai tài khoản là Facebook, Skype, Facebook Messenger, Snapchat, Instagram, WhatsApp và một số ứng dụng khác.

Bây giờ là trình tự các bước

Bước 1:

Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype ảnh 2

Như thường lệ, đối với việc bật và tắt các tính năng trong Android, bạn cần truy cập vào thư mục Cài đặt. Bạn có thể làm điều đó bằng cách chạm vào biểu tượng tương ứng trong ngăn kéo ứng dụng hoặc bằng cách vuốt xuống cài đặt nhanh của bạn và chạm vào biểu tượng hình bánh răng.   

Bước 2:

Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype ảnh 3

Vuốt xuống và bạn sẽ nhìn thấy tiểu mục Advanced features. Bấm vào đó. Hoặc bạn có thể thay thao tác này bằng cách gõ “dual messenger” trong hộp tìm kiếm. Đây là một cách truy cập nhanh hơn vào tiểu mục chúng ta cần tìm.

Bước 3:

Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype ảnh 4

Bấm vào Dual Messenger

Bước 4:

Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype ảnh 5

Ở đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả các ứng dụng tương thích sẽ cho phép bạn chạy hai tài khoản khác nhau cùng một lúc. Với mỗi ứng dụng, chẳng hạn như Facebook, nó sẽ hiển thị ngoài màn hình 2 biểu tượng giống nhau để dành cho 2 tài khoản mà bạn sử dụng. Bạn có thể phân biệt 2 biểu tượng này bằng một dấu màu cam nằm ở góc biểu tượng.

Bước 5:

Với Note 8, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 nick Facebook, Viber hay Skype ảnh 6

Đây chính là cách hiển thị hai tài khoản của cùng một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng đồng thời.