Với mẹo đơn giản này bạn sẽ chẳng còn lo rơi mất AirPods

Nếu không may bị rơi mất chiếc tai nghe không dây Apple AirPods, đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẹo vặt này để tìm lại chiếc AirPods đang rơi ở đâu đó.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chiếc tai nghe không dây Apple AirPods được đánh giá khá cao về thiết kế. Nhưng cũng chính bởi thiết kế nhỏ gọn đó nên AirPods thường dễ bị rơi mất và khó tìm lại được. Cũng bởi vậy, nhiều người dùng khi mất AirPods thường phải mua mới chiếc tai nghe mới với giá 70 USD.

Tuy nhiên một thiết bị tự chế có cấu tạo giống như một cẩu trục nam châm này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc AirPods thất lạc ở đâu đó dễ dàng hơn.

Tyler Efird, một người dùng đã không may đánh rơi mất chiếc AirPods ngoài cửa sổ và lọt vào đúng vị trí khó tiếp cận. Nhưng thay vì tìm giải pháp cố gắng lấy chiếc tai nghe, anh đã chế một thanh nam châm nhỏ gọn để hút chiếc tai nghe.

Trong đoạn video dài khoảng 2 phút, người xem có thể thấy cách Efird chế tạo ra thanh nam châm độc đáo để lấy lại chiếc AirPods bị mất.

Anh cũng khuyên những người đang sử dụng AirPods nên dùng lỗ xâu khuyên tai để giữ AirPod. Với những ai không có lỗ xuyên tai có thể mua thêm một đoạn cáp 10 USD để giữ, hoặc nếu có thể nên lựa chọn một mẫu tai nghe khác có khả năng giữ cố định trên tai tốt hơn.

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2283679/voi-meo-don-gian-nay-ban-se-chang-con-lo-roi-mat-airpods