Vợ chồng Beckham đột nhiên ngôn tình, đập tan tin đồn tan vỡ

Ngay sau khi nhận lời chúc sinh nhật ngọt ngào từ David Beckham với một bức hình của hai vợ chồng lên trang cá nhân, kèm theo câu chúc, Victoria cũng đáp trả vô cùng mướt mát khiến nhiều người phải tan chảy.
Cả hai vẫn bên nhau say đắm dù đã chung sống gần 20 năm
Cả hai vẫn bên nhau say đắm dù đã chung sống gần 20 năm

Cuối tuần qua, Victoria Beckham kỷ niệm tròn 42 tuổi. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nước Mỹ đã nhận được vô vàn lời chúc từ chồng và các con.

Cựu tiền đạo Anh chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật vợ lên trang cá nhân

Ông xã của Victoria đã chia sẻ một bức hình của hai vợ chồng lên trang cá nhân, kèm theo câu chúc khiến nhiều người phải tan chảy: “Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ xinh đẹp và tràn đầy đam mê. Trong ngày đặc biệt này, hãy để anh và các con chiều chuộng em vì ngày hôm nay, em xứng đáng với điều đó.

Ở tuổi 42, em đã làm được rất nhiều thứ nhưng anh biết em vẫn đang chỉ bắt đầu mọi chuyện mà thôi. Sinh nhật vui vẻ, anh và các con luôn yêu em”.

Kèm theo dòng chia sẻ, David Beckham chọn bức ảnh của hai vợ chồng được chụp dưới dòng chữ “Yêu em nhiều hơn”.

Hình ảnh Victoria dịu dàng nằm trong lòng chồng

Đáp trả lại lời chúc ngọt ngào của chồng, Victoria Beckham cũng chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng ôm nhau đầy tình tứ trên máy bay kèm theo dòng chú thích: “Cảm ơn người chồng đẹp trai và những đứa trẻ tuyệt vời đã khiến sinh nhật của tôi vô cùng đặc biệt. Yêu cả nhà rất nhiều”.

Trong ngày sinh nhật 42 tuổi của mình, Victoria nhận được rất nhiều sự quan tâm từ gia đình. Ngoài chồng, cậu cả Brooklyn cũng chia sẻ trên Instagram hình ảnh hai mẹ con cùng lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ xinh đẹp và truyền cảm hứng nhiều nhất cho cuộc đời con. Yêu mẹ rất nhiều”.

Các cục cưng khác nhà Beckham cũng tự tay viết thiệp chúc mừng sinh nhật mẹ, giúp Victoria đã có một ngày sinh nhật vô cùng đáng nhớ.

Tình cảm của hai vợ chồng Vic-Beck khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù trải qua gần 20 năm bên nhau cùng 4 đứa con, hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào như thủa ban đầu.

Thời gian gần đây, tin đồn về sự rạn nứt của David-Victoria Beckham bắt đầu manh mún, mà mới đây nhất, việc bà Beck bỗng xóa sạch mọi hình xăm liên quan đến chồng đã khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những hình ảnh tình tứ của hai người mới được đăng tải đã xóa tan mọi thị phi.

Theo Dân Việt