VNPT-Media tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường dịch vụ số

“Hội nghị đối tác dịch vụ số” diễn ra vào ngày 6/1/2020 sẽ là cầu nối giữa VNPT-Media và các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình, quảng cáo, đào tạo trực tuyến, mở ra cho cả VNPT-Media và các đơn vị đối tác một cơ hội lớn trong việc thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Tập đoàn VNPT sở hữu năng lực toàn diện trong lĩnh vực dịch vụ số và công nghệ, có nhiều ưu thế về cơ sở hạ tầng hiện đại, mạng lưới rộng khắp cả nước. Trong đó Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT, hoạt động nghiên cứu phát triển và kinh doanh ở các lĩnh vực truyền hình, truyền thông đa phương tiện, dịch vụ số/giá trị gia tăng và công nghệ thông tin.

Với những thế mạnh được kế thừa và phát triển từ các đơn vị tiền thân, VNPT-Media tự tin đặt ra mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ số đa phương tiện trên nền tảng công nghệ, internet, viễn thông cố định và di động lớn nhất Việt Nam - VNPT Digital Ecosystem. Sự tự tin ấy hoàn toàn có cơ sở khi chỉ riêng mảng dịch vụ số/giá trị gia tăng trong VNPT Digital Ecosystem đã mang về 3.000 tỷ đồng doanh thu trong năm 2019 cho VNPT-Media và Tổng Công ty đã đặt ra con số mục tiêu cho năm 2020 là 5.000 tỷ đồng.

Có một chiến lược phát triển đầy tham vọng, VNPT-Media cần thêm nhiều đối tác, dịch vụ mới để mở rộng thị trường dịch vụ số 2020 trên các mảng kinh doanh: Đồng phát hành Game, Thu hộ qua phương thức thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản điện thoại, cung cấp dịch vụ nội dung nhạc/phim/clip chất lượng cao, Dịch vụ IoT, Dịch vụ truyền thông.

“Hội nghị đối tác dịch vụ số” sắp tới sẽ là cầu nối giữa VNPT-Media và các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình, quảng cáo, đào tạo trực tuyến… Hợp tác với VNPT-Media, các đối tác không chỉ được chia sẻ doanh thu mà còn có rất nhiều lợi ích khác như cung cấp dịch vụ trên hạ tầng mạng viễn thông và nhà mạng top đầu tại Việt Nam, được chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ, được hỗ trợ truyền thông, quảng cáo…

Hội nghị cũng sẽ là dịp để VNPT-Media tri ân và vinh danh các đối tác đã đồng hành cùng Tổng Công ty trong năm 2019 như Top 5 đối tác doanh thu cao nhất 2019; Top 5 đối tác có giải pháp công nghệ ấn tượng nhất 2019 và Top 5 đối tác hợp tác mới trong năm 2019 và có doanh thu phát triển tốt nhất.

Tiếp tục phát triển nền tảng hợp tác sẵn có kết hợp với tìm kiếm, xây dựng những mối quan hệ hợp tác mới, “Hội nghị đối tác dịch vụ số” được kỳ vọng sẽ mở ra cho cả VNPT-Media và các đơn vị đối tác một cơ hội lớn trong việc thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Theo VnMedia