VNPT triển khai dịch vụ Quản lý kênh phân phối theo thời gian thực

VietTimes -- VNPT - DMS cung cấp các tính năng cho doanh nghiệp từ quản trị chung, quản lý các đại lý phân phối, khách hàng, quản lý hàng hóa, kho đến quản lý nhân viên; Có các chức năng dành cho đại lý, nhà phân phối, chức năng dành cho giám sát bán hàng và chức năng riêng cho nhân viên kinh doanh. 

Đây là dịch vụ quản lý kênh phân phối theo thời gian thực áp dụng cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là các công ty sản xuất và phân phối thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, nông sản phẩm... Ảnh minh hoạ: VietQ.
Đây là dịch vụ quản lý kênh phân phối theo thời gian thực áp dụng cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là các công ty sản xuất và phân phối thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, nông sản phẩm... Ảnh minh hoạ: VietQ.

Điểm khác biệt của VNPT - DMS chính là doanh nghiệp có thể sử dụng ngay lập tức dịch vụ này vì chỉ cần thiết bị có kết nối Internet. Các giao dịch được quản lý trực tuyến từ PC, Tablet, Smartphone, cung cấp cho doanh nghiệp góc nhìn tổng thể về hệ thống khách hàng, mật độ phân bổ trên các tuyến của kênh phân phối.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể quản lý, giám sát các hoạt động thực tế của nhân viên khi làm việc trên thị trường thông qua chức năng GPS –định vị vị trí làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số; xử lý đơn hàng trực tuyến qua các thiết bị di động như tablet, smartphone. Do đó dữ liệu được quản lý tập trung và đồng nhất. Hơn nữa, dịch vụ còn cung cấp hệ thống báo cáo phân tích chính xác, xử lý nhanh chóng và liên tục theo thực tế thị trường.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp dễ dàng khai báo, nâng cấp khi mở rộng quy mô quản lý, việc tiếp cận cũng dễ dàng bởi chỉ cần biết sử dụng trình duyệt Internet là có thể sử dụng được ngay. Trong khi đó, chi phí lại tối ưu vì chỉ phải trả phí theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Theo đại diện VNPT, dịch vụ này phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là các công ty sản xuất và phân phối thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, nông sản phẩm... nên sử dụng sản phẩm này để quản lý kênh phân phối theo thời gian thực.

Đối với các cửa hàng, khi sử dụng dịch vụ VNPT - DMS, họ dễ dàng quản lý chi tiết về giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho,...giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa, đồng thời giúp chủ cửa hàng tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau. Họ có thể truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet và mở rộng quy mô nhanh chóng với số lượng cửa hàng không hạn chế.

Đối với nhân viên kinh doanh, khi sử dụng VNPT - DMS, họ dễ dàng lập lịch công tác, xử lý nhanh đơn hàng khi đi thị trường, giảm thời gian cho các hoạt động báo cáo ngày/tuần/tháng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.