VNPT trao thưởng xe máy Honda Lead cho khách hàng tại thành phố Đà Lạt

Mới đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng, đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải trong chương trình khuến mại 'Cào Vina-Ra Mazda'.

Theo đó, khách hàng Lê Thị Cúc, CBCNV Trường Đại Học Đà Lạt đã may mắn trúng thưởng xe Honda Lead trị giá 45 triệu đồng. Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng tổ chức trao giải ngay tại nhà khách hàng dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch UBND phường 9, TP Đà Lạt và tổ trưởng tổ dân phố.

Phát biểu khi nhận giải, khách hàng Lê Thị Cúc xúc động cám ơn VNPT đã tổ chức một chương trình khuyến mại với những phần quà giá trị và thiết thực. Chị Cúc hứa sẽ sử dụng dịch vụ di động VinaPhone suốt đời và tuyên truyền cho gia đình cộng đồng cùng sử dụng dịch vụ VinaPhone.

Lễ trao giải được tổ chức ngay tại nhà khách hàng dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch UBND phường 9, TP Đà Lạt và tổ trưởng tổ dân phố.

Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng Giám đốc Trần Xuân Nghĩa cám ơn khách hàng, cám ơn chính quyền địa phương. Một lần nữa Giám Đốc Trần Xuân Nghĩa nhấn mạnh khách hàng VinaPhone là những người thân yêu nhất và hứa sẽ chăm sóc KH tốt nhất trong thời gian tới. Với mong muốn như vậy toàn thể CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Lâm Đồng hứa hết sức phấn đấu kinh doanh bền vững để hoàn thành kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo.

Được biết, chương trình khuyến mại "Cào Vina, Ra Mazda" được VNPT triển khai từ ngày 20/10/2017 đến ngày 2/1/2018 dành riêng cho các thuê bao VinaPhone trên toàn quốc. Cơ cấu giải thưởng của chương trình là 75 xe máy Honda Lead và 3 ô tô Mazda, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/thi-truong/201804/vnpt-trao-thuong-xe-may-honda-lead-cho-khach-hang-tai-thanh-pho-da-lat-599404/