VNPT hỗ trợ 500 triệu đồng cho Sở GD & ĐT và các xã khó khăn tại Cao Bằng

Vừa qua, VNPT Cao Bằng phối hợp cùng Sở VHTTDL, Sở Ngoại Vụ tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh và trang thông tin đối ngoại tỉnh Cao Bằng. Ngay trong Lễ khai trương VNPT cũng đã hỗ trợ Sở GD&ĐT Cao Bằng và các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng 500 triệu đồng.

Hệ thống Cổng thông tin du lịch và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động cung cấp các chức năng, tiện ích cho du khách, doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước. Theo đó, truy cập hệ thống, du khách có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin du lịch theo vị trí như: Lưu trú, Ẩm thực, điểm du lịch, cửa hàng, giải trí, lữ hành, sự kiện…giúp du khách dễ dàng định vị, chỉ đường, tìm kiếm các địa điểm xung quanh, du khách có thể tự tạo lịch trình cho riêng mình theo thời gian, sở thích; cùng với nhiều tiện ích khác, như: Hệ thống cung cấp công cụ đặt phòng nhanh (Quick Booking), đặt phòng theo mô hình kinh tế chia sẻ.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, VNPT Cao Bằng luôn quan tâm chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Ngay trong Lễ khai trương, VNPT cũng đã hỗ trợ Sở GD&ĐT Cao Bằng và các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng với hy vọng sẽ có thêm điều kiện giảng dạy tại các trường học và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Cụ thể các địa điểm được tặng tiền như sau: 200 triệu đồng cho UBND xã Quốc Phong huyện Quảng Uyên, 100 triệu đồng cho Sở GD &ĐT Cao Bằng, 100 triệu đồng cho UBND xã xã Lê Lai huyện Thạch An và 100 triệu đồng cho trường tiểu học Minh Long huyện Hạ Lang.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/thi-truong/201811/vnpt-ho-tro-500-trieu-dong-cho-so-gd-amp-dt-va-cac-xa-kho-khan-tai-cao-bang-619622/