VinaPhone ra gói cước Zalo Plus đáp ứng nhu cầu của giới trẻ

VinaPhone vừa tung ra gói cước Zalo Plus cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng thỏa sức truy cập Zalo, Zing MP3 cùng các ứng dụng tin tức không giới hạn dung lượng.

VinaPhone vừa tung ra gói cước Zalo Plus cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng thỏa sức truy cập Zalo, Zing MP3.

VinaPhone cho biết, đây là ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam, Zalo bao trùm nhiều hoạt động online của người dùng. Không chỉ là nơi kết nối bạn bè, Zalo cũng là kênh tìm kiếm thông tin, mua sắm, giải trí chủ yếu của hàng chục triệu thuê bao di động. Ước tính, đã có hơn 100 triệu người dùng Việt Nam truy cập Zalo trên điện thoại, và mỗi ngày ứng dụng giúp chuyển đi 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh. Song song đó, Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến số 1 trên di động tại Việt Nam với hàng triệu lượt nghe mỗi ngày cùng kho nhạc số, video vô cùng phong phú và đa dạng. Nhu cầu truy cập sử dụng các dịch vụ như Zalo, Zing MP3 hay đọc tin trên Zing News, BaoMoi là rất lớn với người dùng.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu truy cập các dịch vụ này của người dùng mà không phải quá lo lắng vì cước phí data, VinaPhone tiên phong cung cấp các gói Zalo Plus tốc độ cao không giới hạn bao gồm: gói ZP chỉ 3.000 đồng/ngày, gói ZP7 chỉ 12.000 đồng/tuần và gói ZP30 chỉ 30.000 đồng/tháng. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ được lướt Zalo với đầy đủ các tính năng, truy cập Zing MP3 nghe nhạc và xem video trực tuyến mà không sợ tốn data, cập nhật tin tức hằng giờ từ Zing News, Báo mới,…

Để đăng ký các gói cước trên, khách hàng chỉ cần soạn tin: [Tên gói] gửi 6969 hoặc truy cập link: https://zaloplus.vn/vnp.

Các gói cước được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều (bao gồm cả thuê bao ezCom). Trong thời gian này, thuê bao lần đầu đăng ký gói dịch vụ sẽ được VinaPhone miễn phí 01 ngày trải nghiệm dịch vụ.

Việc tung ra gói cước Zalo Plus của VinaPhone nằm trong lộ trình đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của nhà mạng phục vụ đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Bắt đầu từ năm 2016, VinaPhone đã đưa thông điệp trẻ hóa thương hiệu, xây dựng tính cách trẻ trung, năng động cho thương hiệu với một loạt các đại nhạc hội EDM đẳng cấp quốc tế như Martin Garrix by VinaPhone, Hardwell by VinaPhone, NEX by VinaPhone,...

Không những vậy, VinaPhone còn thiết kế rất nhiều gói cước dành cho giới trẻ, qua đó đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu giải trí đang ngày càng đa dạng của người dùng. Gói cước Zalo Plus hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, kết nối giới trẻ Việt trên các ứng dụng hoàn toàn “thuần Việt”.