VinaPhone mất sóng, nhà mạng xin lỗi người dùng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Trước việc nhiều thuê bao Vinaphone phản ánh SIM không có sóng vào chiều nay (3/2), nhà mạng đã nhanh chóng khắc phục trên toàn hệ thống và lên tiếng xin lỗi người dùng.
Nhiều người dùng cho biết, khoảng 1 tiếng sau có sóng di động trở lại và có thể truy cập mạng.
Nhiều người dùng cho biết, khoảng 1 tiếng sau có sóng di động trở lại và có thể truy cập mạng.

Khoảng 16h chiều nay (3/2/2023), nhiều thuê bao Vinaphone phản ánh SIM không có sóng thuê bao (cột sóng trên điện thoại không hiển thị) và cũng không truy cập được mạng 3G - 4G - theo ghi nhận của PV VietTimes.

Việc này khiến điện thoại bị mất sóng, không thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn SMS cũng như truy cập Internet để sử dụng các ứng dụng trực tuyến. Người dùng khởi động lại thiết bị nhưng vẫn không có mạng.

Theo ghi nhận của PV VietTimes, việc này diễn ra chủ yếu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng đã chia sẻ về tình trạng mất sóng điện thoại của nhà mạng Vinaphone.

Bên cạnh đó, tình trạng này cũng diễn ra tương tự với các thuê bao sử dụng chung hạ tầng của VinaPhone như Wintel hay iTel.

Nhiều người dùng cho biết, khoảng 1 tiếng sau mới có sóng di động trở lại và có thể truy cập 4G.

Về việc này, đại diện truyền thông của nhà mạng Vinaphone xác nhận việc nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao Vinaphone ở một số khu vực xảy ra lúc 16h chiều nay.

"VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ" - đại diện VinaPhone cho biết.