Viettel++ trở thành kênh chăm sóc khách hàng mới của Viettel

VietTimes – Bước đầu, Viettel++ sẽ kết nối khách hàng bao gồm Viettel Telecom, Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post.
Từ 19/6/2020, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau. Ảnh: Minh Châu.
Từ 19/6/2020, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau. Ảnh: Minh Châu.

Viettel ++ sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên nhằm giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái liên kết này.

Thông cáo báo chí vừa phát đi của Vietel cũng nhấn mạnh, Viettel++ sẽ trở thành công cụ chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.

Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++.  Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong Tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài Viettel. 

Dịp này, Viettel++ cũng triển khai chương trình ưu đãi với hơn 1 triệu voucher online cho người dùng khi quay số trực tuyến, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông, voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.

Được biết, sau hơn 1 năm ra mắt, Viettel++ đã thu hút hơn 15 triệu thuê bao tham gia và hơn 2000 đối tác liên kết ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp,...

Tham gia Viettel++, khách hàng của Viettel không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (thanh toán cước tiêu dùng viễn thông; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, khách hàng được tự động gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ để nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Người dùng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).