Viettel Post nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2016

Viettel Post là đại diện duy nhất trong ngành Bưu chính vinh dự được trao cúp chứng nhận thương hiệu Quốc gia năm 2016. Từ năm 2014, đây là lần thứ 2 Viettel Post đại diện cho doanh nghiệp trong ngành Bưu chính liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia.  
Đến cuối năm 2016, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng kênh tiếp nhận chuyển phát nhanh ra 100% cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
Đến cuối năm 2016, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng kênh tiếp nhận chuyển phát nhanh ra 100% cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Ngày 30/11/2016, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) sẽ nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia theo quyết định số 4382/QĐ-BCT ngày 4/11/ 2016 của Bộ Công thương.

Giải thưởng là sự ghi nhận của Bộ Công thương cho những nỗ lực không ngừng của Viettel Post trong thời gian qua. Thành quả này thêm một lần nữa khẳng định Viettel Post là doanh nghiệp hàng đầu có quy trình kinh doanh hiện đại, thường xuyên áp dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng dịch vụ ngày càng tăng được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Đồng thời, Viettel Post cũng là doanh nghiệp có chiến lược tốt trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Viettel Post hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau. Thời gian vừa qua, Viettel Post cũng nhận được những phản ánh chưa tốt về dịch vụ. Viettel Post trân trọng và đánh giá cao những góp ý thẳng thắn của khách hàng. Hiện tại, Viettel Post vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Diễn ra định kỳ 2 năm/lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Để được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Viettel Post cùng hơn 80 doanh nghiệp khác phải trải qua 5 bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ, dưới các tiêu chí chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.