Vietnamobile tung khuyến mại miễn phí 3GB tại "Đường chạy sắc màu"

VietTimes -- Tại lễ hội thể thao "Color me run – Đường chạy sắc màu" diễn ra vào ngày 27/5 tới tại TP. Hồ Chí Minh, khách hàng ghé qua quầy hàng Vietnamobile để sở hữu những chiếc SIM ưu đãi sẽ được miễn phí 3GB trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. 
Những giây phút đáng nhớ của giới trẻ bên những người bạn thân thiết.
Những giây phút đáng nhớ của giới trẻ bên những người bạn thân thiết.

“Đường chạy sắc màu - Color Me Run” được biết đến như một sự kiện thường niên độc đáo khi kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ với một chương trình ca nhạc hết sức ấn tượng, nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới lạ nhất. 

Nhiều hoạt động thú vị cùng Vicky Nhung trước gian hàng của Vietnamobile và MOOVNhiều hoạt động thú vị cùng Vicky Nhung trước gian hàng của Vietnamobile và MOOV

Năm 2017, sự kiện Color Me Run đã được tổ chức vào ngày 22/4 tại Hà Nội và sắp tới là 27/5 tại TP HCM với sự hiện diện của nhà mạng Vietnamobile và MOOV (ứng dụng âm nhạc trực tuyến của Hong Kong) với tư cách là hai nhà đồng tài trợ sẽ làm cho sức nóng của Color Me Run được đẩy lên hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, đồng hành với đơn vị tổ chức chương trình, Vietnamobile tung ra chương trình hấp dẫn: khách hàng khi mua sim Pizza của Vietnamobile chỉ với giá 30.000 đồng sẽ có cơ hội may mắn nhận 200 vé tham dự Color Me Run trị giá 450.000 đồng. Đây thực sự là món quà hết sức giá trị dành cho các bạn trẻ may mắn có cơ hội được tham gia vào các chương trình sôi động của Color Me Run 2017. 

Vietnamobile tung khuyến mại miễn phí 3GB tại "Đường chạy sắc màu" ảnh 2

Ngoài ra, các bạn trẻ khi đến với sự kiện còn có cơ hội trải nghiệm 3G tốc độ cao cùng trò chơi thực tế tăng cường mới nhất vừa được Vietnamobile cho ra mắt mang tên DRAPPY AR tại quầy hàng của Vietnamobile. Theo đó, người thắng cuộc sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà hấp dẫn.