Vietnamobile ra mắt "số hưởng", "số gấu" để người dùng tự chọn số điện thoại ý nghĩa

VietTimes -- Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới mà người dùng được tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Cùng với đó, sau một tháng ra mắt, có hơn 1 triệu “Thánh SIM” đã được bán ra thị trường tại hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc.
Thánh Sim là bộ hòa mạng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, cho phép người dùng thỏa thích truy cập mạng mà không cần lo nghĩ về dung lượng. Ảnh: VNM
Thánh Sim là bộ hòa mạng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, cho phép người dùng thỏa thích truy cập mạng mà không cần lo nghĩ về dung lượng. Ảnh: VNM

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Với dịch vụ chọn “Số yêu thích”, Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn. 

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết website chọn Số yêu thích là một trong những sản phẩm đặc biệt, được kỳ vọng đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Theo đó, các khách hàng cơ hội được sở hữu dãy số điện thoại ý nghĩa, yêu thích, mà không còn bị giới hạn bởi những con số được cấp sẵn.

Bằng cách truy cập vào kho số, người dùng được tự do lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile. Sản phẩm đầu tiên mà Vietnamobile giới thiệu vào tháng 2/2018 là "Số Hưởng" và "Số Gấu", đi liền  với 3 đầu số 092, 0188 và 0186.

- "Số Hưởng” – là số điện thoại mà bạn muốn có được, số này có thể được  bắt đầu bằng dãy số 01866ddmmyy và 01888ddmmyy. Khách hàng chỉ cần gõ ngày có ý nghĩa với họ và chọn số mong muốn.

- "Số Gấu" – là số điện thoại dành cho người thương, đối tác, bạn bè - khách hàng có thể chọn 2 sim giống nhau với tối đa 3 số kết thúc khác nhau.

Có ba bước đơn giản để khách hàng sử dụng dịch vụ này:

- Bước 1: Chọn và Đặt số điện thoại từ trang web http://chonso.vietnamobile.com.vn/

- Bước 2: Đăng ký thông tin khách hàng

- Bước 3: Đến cửa của Vietnamobile gần nhất để nhận sim, bao gồm cả cửa hàng đối tác và cửa hàng độc quyền. Giá sim số đã chọn ở mức 50.000 đồng/số. Khách hàng cần nạp và sử dụng 50.000 đồng/tháng để duy  trì số đã chọn.

Bà Elizabete Fong, TGĐ Vietnamobile nhiệt tình giới thiệu Thánh SIM đến các nhà bán lẻ ở Hà Nội.Bà Elizabete Fong, TGĐ Vietnamobile nhiệt tình giới thiệu Thánh SIM đến các nhà bán lẻ ở Hà Nội.

Được biết, cách đây một tháng, Vietnamobile đã cho ra mắt “Thánh SIM” với lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, Vietnamobile đã mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, để khách hàng có thể sở hữu “Thánh SIM” một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Nhiều ý kiến nhận xét, “Thánh SIM” giúp người dùng có thể truy cập dữ liệu mạng di động thuận tiện. Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng...