Việt Nam đẹp lạ trong mắt sao Hollywood

Trong quá trình làm phim ở Ninh Bình, những bức ảnh bình dị của con người và cảnh vật nơi đây đã được những diễn viên Hollywood ghi lại và đăng tải lên mạng.
Cảnh đẹp như tranh vẽ tại Ninh Bình.
Cảnh đẹp như tranh vẽ tại Ninh Bình.

Trong bộ ảnh được các diễn viên điện ảnh Hollywood mới đăng tải lên mạng internet, hình ảnh Việt Nam hiện lên với nét đẹp bình dị, chân thực và gần gũi hơn bao giờ hết. Qua đó, nhiều người nước ngoài hiểu rõ hơn về văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên ở Việt Nam.

Cùng xem lại những hình ảnh Việt Nam dưới con mắt của các diễn viên nổi tiếng Hollywood (Mỹ):

Trong thời gian quay phim "Kong: Skull Island", nhiều thành viên trong đoàn làm phim ghi lại không ít hình ảnh chân thực về cuộc sống của làng quê Việt Nam.

Ảnh người dân chở lợn được diễn viên Thomas Mann thích thú chia sẻ trên trang cá nhân

Những hình ảnh bình dị, mang lại cảm giác thanh bình.

Với họ, đây là những hình ảnh hết sức lạ lâm. Đây là hình ảnh sinh hoạt đời thường của người dân quê được các sao điện ảnh tranh thủ ghi lại trong phút nghỉ ngơi.

Ninh Bình mờ ảo trong sương.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trên cánh đồng được Bryan Chojnowski thích thú trêu là "Người nông dân chất phác".

Những người nông dân đang ngồi chờ khách đi đò đều lọt vào ống kính của các ngôi sao Hollywood.

Những hình ảnh làng quê Việt Nam mộc mạc, chân thực.

Đạo diễn Vogt-Roberts cho biết, những người đi xem Công viên kỷ Jura đều nhớ đến Hawaii, xem Chúa tể của những chiếc nhẫn nhớ đến New Zealand bởi những nơi này có cảnh đẹp choáng ngợp. Việt Nam có những phong cảnh núi non và hang động đẹp như tranh. Tôi chọn làm “Kong: Skull Island” ở đây bởi tôi muốn Việt Nam hiện lên cũng phải như trong Chúa tể của những chiếc nhẫn. Tôi muốn Việt Nam lên hình sẽ thực sự khác biệt, gây ấn tượng tới nỗi người xem ở các nơi trên thế giới phải trầm trồ hỏi nhau đó là đâu và họ thực sự muốn đến đây sau khi xem phim.

Theo giám đốc sản xuất Alex Garcia của đoàn phim Kong: Skull Island, Ninh Bình không chỉ là bối cảnh quan trọng nhất ở Việt Nam mà còn là bối cảnh quan trọng tương đương với Hawaii và tại Australia. Các trường đoạn phim ghi hình ở Ninh Bình rất quan trọng trong cốt truyện giả tưởng.

Theo Ngày nay