Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ

VietTimes -- Sau sự cố, Kim Kardashian tăng cường an ninh tối đa, hộ tống cô và gia đình trên đường về New York là 10 chiếc xe cùng 15 đến 20 vệ sĩ liên tục quan sát xung quanh. Cảnh sát New York cũng có mặt. Không chỉ vợ chồng Kim mà cả gia đình, gồm mẹ, em gái cũng được bảo vệ tương tự.
Đây là lần cuối cùng người ta còn thấy chiếc nhẫn kim cương giá 4,5 triệu USD này trên tay Kim.
Đây là lần cuối cùng người ta còn thấy chiếc nhẫn kim cương giá 4,5 triệu USD này trên tay Kim.

Báo chí sở tại đánh giá, đội an ninh của Kim hiện nay ngang ngửa với cả nguyên thủ quốc gia. Cả người thân của Kim như mẹ cô, Kris Jenner, cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp vừa xác nhận có năm người đã dùng súng uy hiếp nhân viên giữ cửa tại khách sạn Kim ở. Bọn cướp còng tay người này và ép anh mở cửa phòng của Kim vào đêm 2/10. Hai trong số bọn cướp đã vào phòng cô và lấy đi nhiều tài sản quý giá, trong đó có chiếc nhẫn trị giá 4,49 triệu USD (khoảng 100 tỷ VND) và một hộp trang sức giá 5,6 triệu USD (hơn 120 tỷ VND).

Luôn có khoảng 10 vệ sĩ bảo vệ cổng chính của ngôi nhà Kim đang ở với ánh mắt dò xét không bỏ qua điểm nào bất thường.
Không chỉ vợ chồng cô, cả mẹ đẻ của Kim cũng luôn có  khoảng 11 vệ sĩ túc trực.

Còn bà Anne Hidalgo, Thị trưởng thành phố Paris đã lên tiếng về vụ việc: "Chuyện này rất hiếm khi xảy ra ở những nơi có tình trạng an ninh cao như vậy. Tuy nhiên, tôi tin cảnh sát sẽ nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Mọi người không nên nghi ngờ về khả năng gìn giữ an ninh trật tự của cảnh sát ở nơi công cộng”.

Khi 2 kẻ cướp trong trang phục cảnh sát đột nhập vào phòng  Kim Kardashian, cô đang mặc áo choàng và nằm trên giường. Liền trước đó, Kim nghe thấy tiếng bước chân từ phía dưới tầng đi lên và cô nhìn thấy có ít nhất một người đàn ông đeo mặt nạ và một người khác đội mũ cảnh sát. Nhận thấy có điều gì đó không ổn nên cô lăn ra khỏi giường và cố gắng gọi cho vệ sĩ của mình bằng điện thoại di động nhưng bị giật điện thoại, còng tay và quấn thêm băng keo.

Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ ảnh 3Căn hộ nằm ở phía sau nhà thờ Madeleine (Paris, Pháp), có thể nhìn toàn cảnh thành phố Paris và ngắm tháp Eiffel từ phòng ngủ. Đây là nơi dành cho các ngôi sao, giới siêu giàu với giá khoảng 15.000 Euro mỗi đêm.

Kim Kardashian nhớ lại, khi ấy cô thực sự sợ hãi và nghĩ rằng kẻ xấu có thể có hành vi đồi bại với mình. Lúc đó, Kim chỉ mặc áo choàng tắm và hoàn toàn bị động. Cô bị bọn cướp trói lại, quăng vào trong bồn tắm mà không thể có bất kỳ khả năng phản kháng nào. Kim bắt đầu la hét kêu cứu và cầu xin chúng tha mạng vì cô còn có con nhỏ. Kim Kardashian nói mình có tiền và chúng có thể lấy bất cứ thứ gì mà chúng muốn. Kim đã cố gắng la hét, cô cầu xin bọn cướp tha mạng vì còn con nhỏ ở nhà. Kim nói với bọn cướp rằng cô có tiền và chúng có thể lấy bất cứ thứ gì.

Tờ Mirror phán đoán, Kim Kardashian chính là nạn nhân mới nhất của băng đảng trộm cắp khét tiếng Pink Panthers. Đây là tổ chức chuyên thực hiện những phi vụ trộm cắp táo tợn trên toàn thế giới từ năm 1984 và khiến cảnh sát quốc tế vô cùng đau đầu trong việc bắt giữ.

Cô cũng cho biết bọn cướp không biết tiếng Anh, chỉ có thể nói tiếng Pháp. Cô chỉ hiểu được chúng nói từ "ring" (chiếc nhẫn) và biết chúng đang tìm chiếc nhẫn cô mới được chồng tặng. Cô đã chỉ cho chúng chỗ của chiếc nhẫn và cầu xin bọn cướp.

Một người bạn của Kim là Simone ở tầng dưới sau khi thấy có biến liền vào phòng tắm, khóa trái cửa và gọi cho Pascal Duvier - vệ sĩ thân tín của Kim - và cho cả Kourtney Kardashian - chị gái của Kim. Khi Pascal đến nơi, bọn cướp đã rời đi được 2 phút. Sự cố kinh hoàng đã diễn ra trong khoảng 6 phút.

Ngay sau sự cố Kim đã lên đường trở về Mỹ trên phi cơ riêng cùng chị em và em gái. Cô vẫn chưa vượt qua được nỗi sợ hãi bởi những gì diễn ra trong căn phòng sang trọng ở Paris. Hiện tại, Kim được tăng cường bảo vệ. Một người bạn cho hay: “Kim thực sự hạnh phúc khi đã về Mỹ. Cô ấy đang trình báo đầy đủ mọi chuyện với cảnh sát”.

Steve Stanulis, một vệ sĩ từng làm việc cho vợ chồng Kim và đã nghỉ việc hồi tháng 5 vừa rồi nhận định, chính thói quen khoe khoang hàng hiệu và nữ trang đắt tiền của Kim trên mạng xã hội đã biến cô trở thành “mồi” của bọn cướp.

"Họ không coi trọng việc bảo vệ an ninh dù họ là những người nổi tiếng và mọi người biết về họ rất rõ. Đây chỉ là hậu quả của việc Kim nói nhiều về sự giàu có và những chiếc kim cương của cô ấy mà thôi”, Steve Stanulis gay gắt.

Về vụ cướp rạng sáng ngày 3/10, nhiều người khẳng định an ninh của khách sạn tại Paris không hề lỏng lẻo đến như vậy và đặt ra nghi vấn đây rất có thể mọi chuyện diễn ra chỉ là một màn kịch được bày ra từ sẵn.

Theo đó, vụ cướp của tại phòng riêng của Kim có thể chỉ là một phần trong kịch bản cho show truyền hình thực tế nổi tiếng của gia đình cô Keeping Up With The Kardashians khi lượng người xem show này ngày một giảm sút.

Theo Daily Mail

Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ ảnh 4Căn hộ nằm ở phía sau nhà thờ Madeleine (Paris, Pháp), có thể nhìn toàn cảnh thành phố Paris và ngắm tháp Eiffel từ phòng ngủ.

Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ ảnh 5Đây là nơi dành cho các ngôi sao, giới siêu giàu với giá khoảng 15.000 Euro mỗi đêm.

Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ ảnh 6Căn hộ nằm ở phía sau nhà thờ Madeleine (Paris, Pháp), có thể nhìn toàn cảnh thành phố Paris và ngắm tháp Eiffel từ phòng ngủ.

Video: Về Mỹ sau vụ cướp, Kim áp dụng chế độ an ninh của nguyên thủ ảnh 7Đây là nơi dành cho các ngôi sao, giới siêu giàu với giá khoảng 15.000 Euro mỗi đêm.