Video: Siêu phẩm game online The Division sắp mở

Bối cảnh của The Division, tựa game online nhập vai hành động này được dưa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử nước Mỹ.
Video: Siêu phẩm game online The Division sắp mở

Tựa game online thế giới mở bom tấn mang tên Tom Clancy's The Division mới đây đã tung ra đoạn trailer gameplay nhập vai hành động vô cùng ấn tượng cho các game thủ đang ngóng chờ siêu phẩm này được chiêm ngưỡng và tưởng tượng trước khi mở cửa. Thêm vào đó, Ubisoft, nhà phát triển cũng nhà phát hành của tựa game đã chính thức ấn định vào ngày 29/01, The Division sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Open Beta.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý, đó là nếu như bạn chưa đặt mua tựa game, thì giai đoạn Open beta này sẽ không dành cho bạn.

Bối cảnh của The Division diễn ra vào nước Mỹ trong tương lai gần khi một dịch cúm tiền thân là vũ khí sinh học do quân đội nghiên cứu bùng phát khiến cho quốc gia hùng mạnh này hoàn toàn suy sụp chỉ trong vòng 5 ngày. Người chơi sẽ tham gia vào một tổ chức có tên "Strategic Homeland Division" được thành lập nhằm ngăn chặn thảm họa cũng như chiến đấu chống lại bất kì thế lực nào đe dọa sự tồn tại của hợp chủng quốc Hoa Kì.

Bối cảnh này được dưa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử nước Mỹ. Vào tháng 6 năm 2001, một chiến dịch bí mật đã được triển khai mang tên Operation Dark Winter. Những quan chức cấp cao của chính phủ Mỹ lúc bấy giờ quyết định thử nghiệm việc cho lây lan một dịch bệnh giả, một cuộc diễn tập bí mật với kiểm tra mức độ sẵn sàng của hệ thống xã hội Mỹ trước những vụ khủng bố sinh học.

Trong bối cảnh New York loạn lạc như vậy, trong The Division, từng nhóm game thủ buộc phải đoàn kết để chống lại những nhóm khác, với gameplay đậm chất hành động trong thế giới mở rộng lớn của Manhattan.

Thông qua clip gameplay, The Division đã cho thấy sức mạnh của game khi rất nhiều game thủ có thể cùng phiêu lưu trong bản đồ của tựa game này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ubisoft vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì về số lượng người chơi tối đa trong mỗi room hoặc mỗi server.

Trong quá trình chiến đấu, sẽ có những giây phút lắng xuống để bạn cùng đồng đội thu thập vũ khí, đồ ăn, nước uống để tiếp tục được chuyến hành trình.

Theo Tri thức trẻ