Video: Olympus ra mắt máy ảnh không gương lật phổ thông

VietTimes -- Hãng máy ảnh Olympus vừa chính thức ra mắt mẫu máy ảnh mirrorless PEN E-PL8 hướng đến nhóm khách hàng đang tập tành bước vào thế giới muôn sắc màu. So với các sản phẩm từng giới thiệu, mẫu máy ảnh Olympus PEN E-PL8 cũng mang phong cách thiết kế nhìn chung không có nhiều khác biệt.
Olympus PEN E-PL8 – máy ảnh không gương lật phổ thông
Olympus PEN E-PL8 – máy ảnh không gương lật phổ thông

Bên cạnh tùy chọn phiên bản trắng tinh khôi dành cho khách hàng nữ, Olympus PEN E-PL8 cũng có các tùy chọn màu sắc khác như đen hay ngoại thất chất liệu da sang trọng. Vì là một sản phẩm phổ thông, nên Olympus PEN E-PL8 cũng chỉ trang bị “phần cứng” ở mức cơ bản nhất. Đơn cử, máy sở hữu cảm biến độ phân giải 16MP, khả năng chụp liên tục 5 khung hình/giây, bộ xử lý hình ảnh TruePic VII và khả năng ghi hình Full HD.

Tuy vậy, Olympus PEN E-PL8 vẫn được ưu ái trang bị màn hình cảm ứng có thể lật ngược 180 độ - thích hợp cho những shot ảnh chân dung tự chụp. Theo nhà sản xuất, Olympus PEN E-PL8 còn hỗ trợ touch focus, Wi-Fi tích hợp giúp chia sẻ hình ảnh vừa chụp ngay trên smartphone. May mắn hơn, mẫu mirrorless phổ thông của Olympus còn hỗ trợ chống rung ngay trên thân máy.

Hiện tại, Olympus PEN E-PL8 có giá bán 550 USD cho tùy chọn thân máy. Với bộ kit thân máy kèm ống kính 14-42mm IIR, người dùng sẽ chỉ phải chi tầm 650 USD. Dự kiến Olympus PEN E-PL8 sẽ được mở bán trong tháng 10/2016.