Video: Lưu Diệc Phi mặc bikini thổi sáo tuyệt đẹp

VietTimes -- Lưu Diệc Phi một lần nữa “đốn tim” người hâm mộ với vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống. Cô diện bikini 2 mảnh màu đen, thổi sáo trúc dưới hồ nước xanh đẹp mắt.
Lưu Diệc Phi diện bikini thổi sáo giữa hồ bơi
Lưu Diệc Phi diện bikini thổi sáo giữa hồ bơi

Dự án điện ảnh Dạ khổng tước vừa tiết lộ loạt ảnh mới ấn tượng của bộ tứ diễn viên Lưu Diệc Phi, Dư Thiếu Quần, Lưu Diệp, Lê Minh. 

Nữ diễn viên xinh đẹp và Dư Thiếu Quần

Trailer mới nhất của "Dạ khổng tước"

Lưu Diệp đóng vai em trai của Lê Minh, trong một lần gặp gỡ tình cờ, Lưu Diệp – Lưu Diệc Phi đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, vì trong lòng Lưu Diệc Phi chỉ có Lê Minh nên cô đối với Lưu Diệp chỉ vỏn vẹn trong chữ tình bạn. Riêng với chàng trai trẻ Dư Thiếu Quần, mối quan hệ xoay quanh tình chị em.

Dư Thiếu Quần say mê Lưu Diệc Phi, xem cô như nữ thần, tuy nhiên, ngay trong chính con người anh cũng chất chứa những sự mâu thuẫn. Dư Thiếu Quần có khúc mắc về giới tính, và chính Lưu Diệc Phi là người khơi nguồn cho anh tìm lại chính mình.

Video: Lưu Diệc Phi mặc bikini thổi sáo tuyệt đẹp ảnh 2

Phim xoay quanh quan hệ rối rắm giữa Lưu Diệc Phi với 3 người đàn ông

Mối quan hệ giữa ba người bị gắn chặt bởi Dạ khổng tước – một loài bướm đẹp mê hồn. Để lưu giữ những kỷ niệm về hai người đàn ông, Elsa đã xăm hình Dạ khổng tước lên vai của mình… Dạ khổng tước đã bắt đầu quay hình từ ngày 12/1/2015 tại Tứ Xuyên – Trung Quốc. Ngoài ra, đoàn phim còn có kế hoạch thực hiện một số phân cảnh ở nước Pháp.

Dạ khổng tước là dự án điện ảnh do đạo diễn Đới Tư Kiệt phụ trách. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Elsa (Lưu Diệc Phi đóng) – một cô gái xinh đẹp đem lòng yêu mến nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh đóng). Sau đó, Elsa sang Pháp du học và gặp gỡ Kiến Dân (Lưu Diệp đóng) – em trai Mã Vinh và đồng thời cũng là một bậc thầy về hình xăm.

Tổng hợp