Video: Facebook thêm bông hoa mừng 'Ngày của Mẹ'

VietTimes -- Tính năng mới của Facebook chào mừng Ngày của Mẹ sẽ xuất hiện trên Messenger của hệ điều hành Android và IOS với biểu tượng bông hoa trang trí rực rỡ để thể hiện cảm xúc.
Video: Facebook thêm bông hoa mừng 'Ngày của Mẹ'

Cụ thể, khi nhắn tin, ngay góc phải dưới màn hình sẽ xuất hiện một biểu tượng bông hoa nhỏ xinh. Khi bấm vào biểu tượng đó trước khi gửi, tin nhắn của bạn sẽ được trang trí những bông hoa vô cùng đáng yêu. Cũng với một tin nhắn đầy yêu thương những bông hoa này sẽ là món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa dành tặng cho mẹ cũng như những người mà bạn yêu thương.

Nhấn vào biểu tượng bông hoa để tạo hiệu ứng trang trí.

Được biết, tính năng này chưa được cập nhật trên trình duyệt website và hệ điều hành điện thoại Windows 10. Ngoài ra, trên Android và IOS, để sử dụng tính năng này thì bạn buộc phải cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger. 

Không giống như những ngày lễ khác trong năm thường có thời gian cố định hàng năm. Ngày của mẹ được quy định là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm. Vì thế mỗi năm ngày của mẹ sẽ rơi vào các ngày khác nhau. “Ngày của Mẹ” hiện đang lan rộng ra hơn 65 quốc gia khắp toàn thế giới.