Video Đội tuyển U23 Việt Nam làm thủ tục sân bay để rời Thường Châu về nước

VietTimes -- Hơn 12h sau khi nhận ngôi vị Á quân giải AFC Cup 2018, Đoàn đội tuyển U23 Việt Nam cùng gia đình chờ làm thủ tục, rời Thường Châu để về với vòng tay người hâm mộ trong nước. Vừa đây, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh của đoàn tại Sân thường Châu được truyền tay chóng mặt trên mạng xã hội.
Đoàn đội tuyển U23 Việt Nam cùng gia đình và Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh tại sân bay Thường Châu (Trung Quốc) sáng nay (28/1).

Được biết, máy bay chở các tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam được sơn dòng chữ “Tôi yêu tổ quốc tôi”, chuyến bay mang số hiệu VJ269 được thực hiện bởi Hãng hàng không Vietjet, dự kiến hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 11h50. Chuyến bay có khoảng 120 hành khách, trong đó thành phần đoàn thể thao Việt Nam và đội bóng là 45 người.

Ngay khi chuyến bay VJ269 chở đội tuyển U23 Việt Nam hạ cánh xuống đường băng sân bay Nội Bài, 2 xe cứu hỏa sẽ phun nước cầu vồng đặc biệt để chào mừng. Đây là nghi thức chưa từng có tiền lệ đối với bất kỳ đoàn thể thao nào. Nghi thức này chỉ được thực hiện khi ngành hàng không có sự kiện lớn như đón máy bay mới, khai trương đường bay.

Chiều 27/1, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh có mặt tại Thường Châu để cổ vũ đội U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á. Mỹ Linh mặc đơn giản, mang theo cờ Tổ quốc. Cô hò reo cổ vũ nhiệt thành trên khán đài.

Mỹ Linh trở về Việt Nam vào tối 27/1. Chuyến đi tới Trung Quốc của Mỹ Linh được cho bất ngờ bởi trước đó cô lấp lửng khả năng có thể không sang cổ vũ đội tuyển.

Video Đội tuyển U23 Việt Nam làm thủ tục sân bay để rời Thường Châu về nước ảnh 1Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại SVĐ Thường Châu, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam