Video chính thức của Apple về 2 mẫu iPad Pro vừa ra mắt

VietTimes – Với việc phát hành iPad Pro 10.5 inch “mới toanh” và phiên bản 12.9 inch thế hệ 2, Apple đang cố gắng kích hoạt lại một dòng sản phẩm đang có mức tiêu thụ chậm chạp. 

Nói một cách công bằng, toàn bộ thị trường máy tính bảng đang lung lay. Khó có thể đổ lỗi rằng nguyên nhân là do màn hình phablet ngày càng lớn hơn và người dùng máy tính bảng không có nhu cầu nâng cấp sản phẩm thường xuyên.

Để thu hút người dùng, Apple đã bổ sung thêm một số tính năng mới cho dòng iPad Pro, bao gồm khả năng kéo và thả giữa các ứng dụng, chia màn hình để có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Một dock (menu ở phía dưới) được thiết kế để đặt các ứng dụng yêu thích và thường xuyên sử dụng của người dùng, để họ có thể dễ dàng mở chúng.

Các tính năng này đã được giới thiệu trong video chính thức đầu tiên của Apple về hai chiếc máy tính bảng iPad Pro mới ra mắt. Có một số tính năng bạn sẽ không thể nhìn thấy, chẳng hạn như chipset A10X (có CPU 16 nhân) tăng 30% hiệu suất CPU và 40% hiệu suất đồ họa. Bộ nhớ tối thiểu có sẵn trên iPad Pro đã được tăng lên đến 64 GB.