Video: BMW M5 độ 785 mã lực “khạc lửa” trong bài test Dyno

VietTimes – Các bạn hãy cùng xem đoạn video ghi lại cảnh một chiếc BMW M5 được độ lên mức công suất 785 mã lực đang “gầm rú” và “khạc lửa” trong bài test Dyno. 
BMW M5 khạc lửa (ảnh: bmwblog)
BMW M5 khạc lửa (ảnh: bmwblog)

Trong khi mọi sự chờ đợi đang đổ dồn vào những siêu phẩm của BMW sắp ra mắt, trong đó có M5 thế hệ mới thì nhiều người vẫn biết cách gây chú ý bằng việc làm mới những chiếc M5 hiện tại. Có rất nhiều điều để nói về những những chiếc M5 F10 hiện nay, khen cũng có mà chê cũng có, trong đó khối lượng có lẽ là thứ khiến các fan của BMW cảm tháy thất vọng nhất, trong khi mức công suất lên tới 560 mã lực lại tạo nên sự thích thú.

Video: BMW M5 độ 785 mã lực “khạc lửa” trong bài test Dyno ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu của những chiếc M5 F10 dường như vẫn chưa hài lòng với con số 560 mã lực nên đã quyết định độ lại những “con cưng” của mình và đưa chúng lên một tầm cao mới với sức mạnh lớn hơn. Chiếc BMW M5 trong đoạn clip dưới đây đã được PP Performance độ lại với việc thay ECU mới, cũng như trang bị một hệ thống phun xăng methanol và bộ nạp của MSR. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được lắp hệ thống ống xả của Akrapovic, không chỉ giúp tăng công suất mà còn tạo ra tiếng “gầm” đầy sức mạnh.

Video: BMW M5 độ 785 mã lực “khạc lửa” trong bài test Dyno ảnh 2

Trong đoạn clip, chúng ta có thể thấy chiếc BMW M5 đã đạt mức công suất 785 mã lực, thay vì 560 như nguyên bản (tăng hơn 220 mã lực). Với mức công suất như vậy, chiếc sedan dẫn động cầu sau này hoàn toàn có thể đọ sức với những siêu xe thực thụ mặc dù sở hữu kích thước và khối lượng lớn hơn. Không chỉ vậy, người đàn ông trong đoạn clip cũng biết cách để biến chiếc xe này thành một cỗ máy phun lửa thực sự. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu phần cản va có thể chịu đựng được bao lâu trước khi bị nóng chảy?