Apple tiếp tục hâm nóng hiện tượng “Animoji Karaoke”

VietTimes -- Xuất hiện lần đầu trong video giới thiệu hồi tháng 9, dàn nhân vật hoạt hình Animoji nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội bởi khả năng "hát nhép" thượng thừa. Vừa qua, Apple đã tung ra đoạn video quảng cáo cho tính năng độc quyền trên iPhone X này
Animoji Karaoke đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Nguồn: thinkmarketingmagazine
Animoji Karaoke đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Nguồn: thinkmarketingmagazine
Animoji là tính năng độc quyền hiện nay trên iPhone X. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) và camera trước TrueDeep, Animoji có khả năng phân tích và mô phỏng chính xác khuôn mặt người dùng để tạo nên những đoạn video thú vị.
Xuất hiện lần đầu trong video giới thiệu hồi tháng 9, tuy nhiên đến đầu tháng 11 vừa qua, Animoji mới nổi lên như một hiện tượng. Bắt nguồn với đoạn tweet của biên tập viên công nghệ Harry McCracken, người từng làm việc cho nhiều chuyên trang uy tín như Time, CNET hay PC World. Anh Harry đã đăng tải bản phối mới lạ của chú cáo, thành viên trong dàn nhân vật hoạt hình Animoji ngộ nghĩnh trên nền bài hát Bohemian Rhapsody nổi tiếng của ban nhạc Queen những năm 90.
Apple tiếp tục hâm nóng hiện tượng “Animoji Karaoke”  ảnh 1Đoạn tweet của biên tập viên công nghệ Harry McCracken bắt đầu cho hiện tượng Animoji Karaoke. Nguồn: Twitter
Sau đó, Animoji với khả năng hát nhép (Animoji Karaoke) thú vị nhanh chóng đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng người dùng iPhone và trở thành trào lưu trên Twitter cũng như hàng loạt trang mạng xã hội.
Hôm qua, 27/11, Apple tiếp tục "hâm nóng" hiện tượng này bằng màn trình diễn hài hước dài hơn 30 giây của tất cả nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh trong Animoji. Đây là động thái tích cực Apple quan tâm thế nào tới trào lưu của người sử dụng thiết bị của mình.