Viber hỗ trợ chuyển đổi 11 số về 10 số cho người dùng

Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay vừa thông báo sẽ tự động chuyển đổi số điện thoại di động của người dùng Việt Nam.

Viber biết được tất cả các số điện thoại di động ở Việt Nam sẽ thay đổi từ 11 số thành 10 số kể từ ngày 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019.

Chính vì vậy, Viber chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ tự động chuyển số điện thoại cũ của tất cả người dùng Việt Nam có tài khoản Viber sang số điện thoại mới. Do đó, người dùng không cần phải tự chuyển đổi. Sự chuyển đổi này sẽ được áp dụng đối với tất cả những ai sử dụng Viber và bất kỳ các phiên bản nào của Viber.

Tuy nhiên, ứng dụng vẫn sẽ hiện thông báo đến tất cả người dùng Việt Nam nhằm khuyến khích họ nâng cấp lên phiên bản Viber mới nhất để việc chuyển đổi này sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Sau khi việc chuyển đổi hoàn tất, người dùng sẽ nhận được một thông báo khác dưới dạng tin nhắn xác nhận chuyển đổi thành công.

Ngoài ra, Viber cũng lưu ý rằng, sổ danh bạ và các số điện thoại liên lạc cá nhân của người dùng sẽ không được tự động cập nhật.

"Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của người dùng Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi này và chân thành cảm ơn họ vì đã tiếp tục tin dùng Viber", Anubhav Nayyar, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Viber ở khuvực Đông Nam Á cho biết.

Với Viber, người dùng toàn cầu có thể thực hiện các cuộc trò chuyện trực tiếp, gọi điện thoại qua video, nhắn tin... qua Internet. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ hình ảnh, video và âm thanh ngay trên ứng dụng này. Viber kết nối được với cả mạng 3G/4G và wifi.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/do-choi-so/201809/viber-ho-tro-chuyen-doi-11-so-ve-10-so-cho-nguoi-dung-614232/