Vì sao khách sạn của Tổng thống Trump bị giáng cấp từ 5 sao xuống 2 sao?

VietTimes – Hệ thống khách sạn Trump International tuần qua là mục tiêu công kích của số lượng lớn khách hàng. Điều này làm điểm uy tín của chuỗi khách sạn mang tên Tổng thống Mỹ hạ xuống mức báo động trên chuyên trang đánh giá dịch vụ Yelp.
Khách sạn Quốc tế Trump tại Thủ đô Washington tiêu tốn của Tổng thống Mỹ 200 triệu USD phí tu bổ vào năm 2016. Nguồn: CNN
Khách sạn Quốc tế Trump tại Thủ đô Washington tiêu tốn của Tổng thống Mỹ 200 triệu USD phí tu bổ vào năm 2016. Nguồn: CNN

Xuất hiện trên trang Yelp tuần qua là hàng loạt đánh giá tiêu cực về hệ thống khách sạn của Tổng thống Donald Trump. Nhiều khách hàng đã chấm điểm 2 sao dành cho khách sạn cao cấp Trump International mới khánh thành cuối năm 2016 ngay tại thủ đô Washington trên Yelp. Cá biệt còn có khách hàng chấm 1 sao. Đi kèm là phản ánh về chất lượng cơ sở vật chất được mô tả như “một mớ hỗn độn”.

Điểm uy tín của Khách sạng Quốc tế Trump tại Washington đã sụt giảm nghiêm trọng. Nguồn Yelp
Điểm uy tín của Khách sạng Quốc tế Trump tại Washington đã sụt giảm nghiêm trọng. Nguồn Yelp

Đội ngũ hỗ trợ của tập đoàn Yelp có trụ sở tại thành phố San Francisco, bang California, Mỹ công bố rằng điểm trung bình của khách sạn hạng sang này đã giảm từ 4-5 sao xuống chỉ còn 2 sao. Địa điểm cách đây hơn 1 năm, ông Trump đã đầu tư tới 200 triệu USD để trùng tu lại từ bưu điện có tuổi đời hơn 100 năm.

Hệ thống khách sạn của Tổng thống Donald Trump ngay tại sân nhà đã hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực. Nguồn: Yelp
Hệ thống khách sạn của Tổng thống Donald Trump ngay tại sân nhà phải
hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực trong tuần qua. Nguồn: Yelp

Một số bình luận của khách hàng được cho là bới móc một phát ngôn gây sốc của ông tuần vừa qua. Ông Trump cho rằng các quốc gia Châu Phi như Haiti và El Salvador là những “quốc gia hỗn loạn”. Điều này khiến không chỉ uy tín của khách sạn ở thủ đô Washington mà cả ở những thành phố khác tại Mỹ như New York, Las Vegas, Chicago… cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy có đa số có phần gay gắt nhưng vẫn có vài khách hàng cố tỏ ra hài hước khi nói về hệ thống khách sạn mang tên Tổng thống Mỹ.

Tài khoản Mike S. chia sẻ về Tháp và Khách sạn Quốc tế Trump tại Chicago: “Ít nhất thì họ cũng đã đặt hàng những chiếc gối ôm có in ảnh của Tổng thống Nga, Vladimir Putin.
Tài khoản Denise M. nói về Khách sạn Quốc Tế Trump tại Las Vegas: “Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ. Xin lỗi không thể nói hoa mỹ hơn nhưng nơi này đúng là một mớ hỗn độn. Phụ nữ trước khi bước vào tòa nhà còn bị lục soát tư trang. Thật không thể chấp nhận được.