“Vệt nắng đông” – Đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa đông 2019

VietTimes – Ngày 8/12 tới, chương trình “Vệt nắng đông” với thông điệp BetterMe sẽ được tổ chức tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam.
Chương trình “Vệt nắng đông”
Chương trình “Vệt nắng đông”

Thông qua âm nhạc, những ca sĩ trẻ là đại diện tiêu biểu của thế hệ hiện đại sẽ chuyển tải những câu chuyện riêng với đầy đủ sắc màu của cuộc sống. Dưới áp lực của công việc, cuộc sống, nỗi lo cơm áo gạo tiền, đôi lúc họ cũng cảm thấy cô đơn, khó giãi bày nỗi lòng với gia đình và những người xung quanh.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được làm việc cùng ekip và các nghệ sĩ trẻ để thực hiện chương trình ý nghĩa. Trong chương trình, Mỹ Linh sẽ có một màn kết hợp đặc biệt với nghệ sĩ trẻ ít ai ngờ tới. Các bạn hãy cùng đón chờ nhé”.

Trở về từ Đức, xây dựng sự nghiệp âm nhạc với giải thưởng Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Trọng Hiếu đã có những bước đi rất chắc chắn trong sự nghiệp âm nhạc. Thông qua âm nhạc, anh không chỉ nói lên câu chuyện của bản thân mà còn chuyển tải thông điệp: Để trở thành một người tốt hơn “BetterMe” thực sự không  dễ dàng, nhưng ai cũng đều làm được nếu thực sự quyết tâm.

 

Cùng với đó, chương trình cũng có sự tham gia của The Chillies Band – một trong những nhóm nhạc Indie nổi tiếng nhất hiện nay với những bài hát đã in đậm dấu ấn trong lòng khán giả như: “Và thế là hết”, “Cảm ơn và xin lỗi”, “Nếu ngày mai không đến”.

Với "Vệt nắng đông", mỗi người sẽ tìm thấy được chính bản thân mình trong từng nốt nhạc, lời ca. Lòng tốt đến từ những điều vô cùng giản đơn. Chỉ một lời nói, một hành động nhỏ cũng có thể thay đổi số phận của cả một con người.