Versa – đối thủ đáng gờm của Apple Watch vừa được Fibit tung ra thị trường

VietTimes -- Chiếc Fibit Versa có giá 200 USD là chiếc đồng hồ thông minh chính thức thứ 2 của Fibit và là chiếc đầu tiên hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng chủ đạo – và có dây đeo nhỏ hơn.
Ảnh minh họa (Fibit)
Ảnh minh họa (Fibit)

Với chiếc smartwatch mới này, Fibit đang hướng đến đối tượng là phụ nữ. 

Chiếc Fibit Versa trông không khác mấy với chiếc Apple Watch – tuy nó nhỏ hơn – thiết kế của nó cũng trông tinh tế hơn so với chiếc Fibit Ionic “hầm hố” được phát hành năm ngoái.

Chiếc Fibit Versa cũng tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, trong đó có cả bài tập thể dục theo thời gian đã ấn định, theo dõi nhịp tim 24/7, và các gợi ý hướng dẫn tập thể dục cá nhân, tải các ứng dụng, lưu trữ âm nhạc và có nhiều tính năng mới khác phục vụ cho sức khỏe phụ nữ.

Fibit Versa đã cho đặt hàng trước hôm 13/3 và sẽ được lên kệ vào tháng 4. Đây là những tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ này.

Fibit Versa có ba màu: đen, bạc và vàng.

Ảnh Fibit

Chiếc đồng hồ này có thiết kế tương tự như chiếc Apple Watch.

Ảnh Fibit

Chiếc đồng hồ này có thiết kế hơi vuông và màn hình cảm ứng tràn viền, và các cạnh bằng nhau – chiếc Fibit này nhỏ hơn vài mm so với mẫu năm ngoái.

Tuy Fibit Versa chỉ có ba màu, nhưng có rất nhiều mẫu dây đeo đi kèm nó.

Ảnh Fibit

Các dây đeo kiểu cổ điển, có tính năng chống mồ hôi và chống nước, có màu đào, màu xám, màu đen, màu dừa và màu trắng.

Ảnh Fibit

Fibit cũng có dây đeo làm bằng thép không rỉ và dạng lưới kim loại màu đen và màu bạc.

Ảnh Fibit

Nếu bạn mua chiếc Fibit Versa phiên bản đặc biệt, bạn sẽ nhận được một trong những mẫu dây đeo thoải mái.

Ảnh Fibit

Phiên bản Versa đặc biệt này còn có một tính năng tuyệt vời khác: một con chip NFC cho phép bạn sử dụng hệ thống trả tiền không cần liên hệ của Fibit, Fibit Pay.

Ảnh Fibit

Fibit cho biết, mẫu Versa có pin sử dụng được hơn 4 ngày.

Ảnh Fibit

Fibit Versa có tính năng chống nước ở độ sâu 50 me, vì thế chiếc đồng hồ này rất phù hợp khi bạn đi bơi hay lướt sóng – nhưng bạn nên tháo nó ra trước khi vào bồn tắm nóng hay đi phòng tắm hơi.

Ảnh Fibit