Vẻ đẹp hút hồn của diễn viên gốc Việt trong phim “X-Men“

Lana Condor, tên khai sinh là Trần Đồng Lan, một trong những diễn viên của phần mới nhất trong loạt phim X-Men, nhận được nhiều sự chú ý từ báo giới và cộng đồng mạng sau khi thông tin về cô được đăng tải.
Vẻ đẹp của Đồng Lan
Vẻ đẹp của Đồng Lan

Lana Condor sở hữu mái tóc đen dài, gương mặt sáng. Cô sinh năm 1996 ở Việt Nam và có tên khai sinh là Trần Đồng Lan. Năm 1996, Bob và Mary Condor nhận nuôi Đồng Lan từ trại trẻ mồ côi ở TP HCM và một bé trai khác tên Arthur. Sống tại California - Mỹ, Đồng Lan đã tốt nghiệp trung học Notre Dame, trường dành cho nữ sinh vào năm 2014.

Cùng năm, cô được vinh danh là một California Arts Scholar, danh hiệu dành cho sinh viên nghệ thuật tài năng của California, phần thưởng dành cho những sinh viên này là huy chương. Đồng Lan đóng vai Amber Von Tussle trong vở kịchHarispraytại trường và vai Leilani vở nhạc kịchLegally Blonde.

Vẻ đẹp của Đồng Lan

Trước khi trở thànhdiễn viên, Đồng Lan là một vũ công tài năng, từng theo học trường ballet Joffrey, trường nghệ thuật biểu diễn Ailey cũng như tham gia biểu diễn cùng đoàn Los Angeles Ballet. TrongX-Men: Apocalypse, Đồng Lan vào vai dị nhân Jubilee, mồ côi, được giới thiệu tới trường của giáo sư Xavier và học tập ở đây. Phim này dự kiến công chiếu năm 2016.

Đồng Lan (trái) chụp cùng bạn diễn

Ngay khi thông tin về Đồng Lan lan tỏa, nhiều cư dân mạng Việt dành cho cô lời khen ngợi: “Đồng Lan có nét đẹp rất châu á, rất cuốn hút!”; “Cô gái thật may mắn và xinh đẹp”; “Thích nét đẹp này quá, nhất là khuôn miệng!”...

TheoNgười Lao Động/IMDb