Ứng dụng Messenger cho trẻ em đã có mặt đầy đủ trên iTune lẫn Play Store

Sau khi tung bản Messenger Kids lên iTune cho các thiết bị iOS vào tháng 12, hôm nay Facebook đã trình làng phiên bản Messenger Kids cho Android.
Ứng dụng Messenger cho trẻ em đã có mặt đầy đủ trên iTune lẫn Play Store - Ảnh 1

Messenger Kids là phiên bản được phát triển dành cho trẻ em từ tám tuổi trở lên, nhằm tạo ra một môi trường an toàn hơn cho trẻ em. Các bậc cha mẹ có toàn quyền cho phép trẻ được nói chuyện với những người nào thông qua ứng dụng này. Tương tự ứng dụng Mesenger, Messenger Kids cũng bao gồm các chức năng như trò chuyện qua video (bao gồm các mặt nạ dễ thương phù hợp với lứa tuổi), các emoji, vẽ và rất nhiều tính năng khác.

Facebook cũng đưa ra cam kết tất cả mọi thứ của ứng dụng đều phù hợp với lứa tuổi trẻ em, và về tính riêng tư tuyệt đối của Messenger Kids, tất cả những dữ liệu đều không được phục vụ cho mục đích quảng cáo. Với việc cho phép cha mẹ kiểm soát việc kết bạn và trò chuyện của con cái, Facebook tin rằng điều này sẽ an toàn hơn cho trẻ trong một thực tế là các ứng dụng trò chuyện khác khó mà kiểm soát được.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có rất nhiều người đã phản đối ứng dụng này. Họ cho rằng trong thời đại mà trẻ em đã dành quá nhiều thời gian cho điện thoại, máy tính, thì ứng dụng này như là thêm dầu vào lửa, ủng họ cho việc trẻ tiếp xúc với thiết bị công nghệ sớm hơn. Dù thế này đi nữa, thì đây vẫn là một ứng dụng có ích, còn việc phát huy nó tốt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào các bậc phụ huynh.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2409158/ung-dung-messenger-cho-tre-em-da-co-mat-day-du-tren-itune-lan-play-store