Ủ mụn Acsyp' tốt cỡ nào mà gây bão thời gian qua?

VietTimes – Mỗi năm có hàng trăm dòng sản phẩm trị mụn mới ra đời, ủ mụn Acsyp' có hiệu quả ra sao mà khiến cộng đồng mê làm đẹp phải săn lùng ráo riết? Cùng mổ xẻ, phân tích ưu điểm, khuyết điểm của sản phẩm này.

Đây là sản phẩm ủ mụn từng được nhắc đến trong bài viết Top 5 thương hiệu trị mụn được nhiều người tin dùng nhất, có thành phần lành tính từ thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám, mụn ẩn,... được Sở Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc nên có thể tin tưởng về độ lành tính và an toàn cho da.

Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh

Thiết kế: 4,5/5: Thương hiệu ủ mụn này theo đúng phương châm “Simple is the best", sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, theo tông màu nâu - vàng nhẹ mắt. Vỏ hộp nhỏ nhắn, thiết kế như một dòng dược mỹ phẩm của Pháp, với bảng thành phần được ghi rõ ràng, chi tiết, điểm cộng cho những cô nàng kĩ tính.

Lọ ủ mụn bằng thủy tinh với nắp bơm chắc chắn, rất tiện để kiểm soát lượng tinh chất lấy ra mỗi lần sử dụng, không cần dốc ra đổ vào gây mất vệ sinh. Chai thủy tinh trong suốt nên dễ theo dõi lượng tinh chất còn lại. Bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng được ghi rõ ràng cả ngoài vỏ hộp và trên thân chai ủ mụn.

Kết cấu: 4,5/5: Tinh chất ủ mụn này có dạng lỏng, màu trong, có mùi dịu nhẹ đúng kiểu dược phẩm. Thiết kế vòi bơm cũng thuận tiện cho việc điều chỉnh lượng tinh chất lấy ra mỗi khi sử dụng. Khác với các loại ủ mụn bằng kem khi khô bóc ra dễ gây đau rát, Acsyp' có cơ chế serum dễ thấm vào các lỗ chân lông, phá hủy liên kết của mụn, khiến chúng bong ra dễ dàng, ủ xong chỉ cần gạt nhẹ là ra mụn, không gây tổn thương bề mặt da.

Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh

Thành phần: 5/5: Điểm cộng của sản phẩm ủ mụn này là bảng thành phần cực lành tính, chiết xuất từ lô hội, bạc hà, BHA,... Lô hội từ lâu đã được xem là thần dược trị mụn vì khả năng kháng viêm và tái tạo tế bào của nó rất thích hợp trong quá trình loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá. Trong khi đó bạc hà lại nổi tiếng vì khả năng se khít lỗ chân lông, trị mụn, xóa thâm của mình. Công dụng đẩy mụn của BHA thì không cần nói, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng BHA vào các sản phẩm của mình để đẩy nhân mụn lên, làm sạch sâu dưới da.

Là một sản phẩm được Sở Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc, Acsyp' đảm bảo an toàn cho mọi loại da dù là nhạy cảm nhất.

Cảm nhận: 5/5: Sản phẩm này được khuyên dùng cho các vùng bị mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám, mụn ẩn và thật sự, nó hoạt động rất tốt. Cơ chế đẩy mụn rất mạnh của Acsyp' khiến việc loại sạch nhân mụn, cồi mụn trở nên dễ dàng, chỉ cần gạt nhẹ trên da, không khiến da bị tổn thương hay xước xát. Việc làm sạch sâu dưới da giúp các bước dưỡng tiếp theo trở nên hiệu quả hơn vì dưỡng chất được thẩm thấu triệt để vào da, phát huy tối đa hiệu quả mà không gây bí bách. Sử dụng thường xuyên ủ mụn Acsyp' giúp da luôn sạch sẽ, tránh việc mụn tái đi tái lại.

Nơi mua: 5/5: Hiện tại ở Việt Nam, Acsyp' đã có đơn vị phân phối độc quyền (theo dõi tại đây) và ship hàng đi cả nước nên việc mua hàng khá dễ dàng và đảm bảo.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng lọ tinh chất này rất đơn giản. Nhà sản xuất có hướng dẫn 4 bước để sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch và lau khô, tiếp theo dùng bông gòn thấm nước nóng đắp lên vùng da có mụn đầu đen, mụn cám,...

Bước 2: Sau đó bạn bôi đều lên bông vừa đắp một lượng tinh chất ủ mụn Acsyp' vừa đủ, để khoảng 10-15 phút.

Bước 3: Tháo bông ra, dùng que nặn mụn gạt nhẹ để lấy sạch chân mụn, cồi mụn.

Bước 4: Rửa sạch da với nước, làn da sẽ trở nên căng bóng, láng mịn không tì vết.