Twitter bắt đầu cho phép người dùng đăng ảnh Live Photos dưới dạng ảnh GIF

VietTimes – Trước đây, người dùng Twitter không thể nào post những tấm ảnh Live Photos trên iPhone vào mạng xã hội này được. Nhưng bắt đầu từ bây giờ, Twitter đã bổ sung tính năng này để thu hút người dùng.
Twitter vừa bổ sung tính năng mới (ảnh: The Verge)
Twitter vừa bổ sung tính năng mới (ảnh: The Verge)

Live Photos là một tính năng chụp ảnh của iPhone. Nó cho phép người dùng iPhone tạo ra những tấm ảnh chuyển động giống như những tấm ảnh trong sách ma thuật của Harry Potter. Nhưng nếu người dùng đăng tải ảnh này lên Twitter, nó sẽ trở thành những tấm ảnh tĩnh. Nếu họ muốn nó trở thành ảnh động trên Twitter, họ sẽ phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba để chuyển đổi thành ảnh GIF – sẽ tốn thời gian và mất vài công đoạn xử lý.

Hôm nay (12/12), Twitter cho biết người dùng đã có thể đăng ảnh Live Photos dưới dạng ảnh chuyển động mà không bị biến thành ảnh tĩnh.

Tính năng mới này rất dễ sử dụng. Người dùng khi soạn thảo một tweet, họ sẽ chọn ảnh Live Photos trong phần Camera Roll, sau đó bấm vào nút “GIF” ở góc bên trái phía dưới. Khi đăng tweet đó lên, ảnh sẽ trở thành dạng GIF (ảnh chuyển động).

Giới thiệu tính năng mới của Twitter

Live Photos giúp cho tấm ảnh trở nên có hồn vì những chuyển động của nó. Với việc Twitter hỗ trợ Live Photos thì sẽ có nhiều người dùng hơn sử dụng tính năng mới này.