Tuổi trẻ bồng bột, cô gái trẻ quyết định đi xăm mắt và nhận lại cái kết đắng

VietTimes -- Ngày nay, việc xăm mình không còn là một điều gì đó quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên  "xăm mắt" thì lại là một khái niệm hoàn toàn xa lạ
Chân dung cô nàng Aleksandra (Ảnh: Instagram)
Chân dung cô nàng Aleksandra (Ảnh: Instagram)

Một cô gái 25 tuổi đến từ Ba Lan đã bị mù hoàn toàn bên mắt phải  và bị biến chứng thị lực ở bên mắt trái sau khi sau khi đi tự đi "xăm" một bên mắt của mình để trở nên nổi bật.

Câu chuyện bắt đầu vào khoảng 4 năm trước, trong một lần suy nghĩ bồng bột, cô gái trẻ Aleksandra, sống tại Wroclaw phía Tây Ba Lan, đã quyết định "nhuộm đen" đôi mắt của mình bằng cách xăm trực tiếp lên chúng. Cô tìm kiếm những thợ xăm uy tín tại Warsaw và vô tình tìm được một thợ xăm có tên Piotr A. Anh này sau đó đã chính là người thực hiện ý tưởng điên rồ mà cô gái trẻ Aleksandra đưa ra.

Sau khi trở về nhà, Aleksandra đã than phiền với người thợ xăm rằng sau khi làm xong cô gặp phải những cơn đau nhức liên tục ở mắt. Tuy nhiên, thay vì khuyên cô nàng nên đi đến bác sĩ để khám thì anh chàng thợ xăm Piotr A lại trấn an cô nàng rằng đây là một trong những biểu hiện bình thường sau khi xăm và chỉ cần uống thuốc giảm đau là sẽ khỏi. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thuốc giảm đau theo lời khuyên của Piotr A, những cơn đau nhức ở mắt của Aleksandra ngày càng nghiêm trọng.

Hình ảnh của cô nàng thời điểm hiện tại (Ảnh: Instagram)
Hình ảnh của cô nàng thời điểm hiện tại (Ảnh: Instagram)


Theo một bài báo được đăng trên tờ Farkt của Ba Lan vào năm 2015, chàng thợ xăm này đã đâm kim quá sâu vào mắt của Aleksandra khiến cho bên mắt phải của cô bị mù hoàn toàn.Trong khi đó bên mắt trái của cô nàng cũng bị ảnh hưởng khiến cho thị lực của cô bị suy giảm nghiêm trọng. Các bác sĩ không chắc về việc đôi mắt của cô nàng sẽ có thể được hồi phục trong tương lai.

Đôi mắt vô hồn của Aleksandra (Ảnh: Instagram)
Đôi mắt vô hồn của Aleksandra (Ảnh: Instagram)

Chỉ riêng trong năm 2015, Aleksandra Sadowska đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật với hy vọng có thể cứu lấy đôi mắt của cô, tuy nhiên tất cả các ca phẫu thuật đều thất bại.

Theo Daily Mail, Piotr A đã sử dụng loại mực xăm thông thường để "nhuộm đen" mắt cho Aleksandra. Aleksandra sau đó đã kiện người thợ xăm và anh này đang phải đối mặt với án tù 3 năm vì tội vô ý gây thương tích cho người khác. Vụ kiện này sẽ sớm được tòa án xét xử.

Cô nàng không hề hối hận với quyết định xăm mắt của mình (Ảnh: Instagram)
Cô nàng không hề hối hận với quyết định xăm mắt của mình (Ảnh: Instagram)

Mặc dù phải đối mặt với nguy cơ bị mù cả 2 mắt, tuy nhiên khi được các phóng viên hỏi rằng cô có hối hận với những quyết định của mình không thì cô nàng trả lời rằng cô không hề hối hân với quyết định này. Điều cô hối tiêc duy nhất là đã chọn phải một người thợ xăm "dởm".