Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

VietTimes -- Mậu Tuất là năm báo hiệu một mùa bội thu, một năm thịnh vượng. Bởi vì những chú Chó thường được dùng để giữ nhà và chống lại những kẻ xâm nhập một cách có trách nhiệm và đáng tin cậy. Vì thế năm mới Mậu Tuất 2018 được tin là năm rất an toàn cho mọi người.

Hầu hết mọi người đều tin rằng con vật điều khiển năm sinh của mình sẽ ảnh hưởng đáng kể tới số phận, mối quan hệ và tính cách. Hãy cùng xem tử vi của bạn năm 2018 qua bài viết dưới đây để thấy được những may mắn, thuận lợi cũng như những khó khăn để có thể phòng tránh!

Tuổi Tý năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 1

Làm những gì bạn yêu thích và thành công sẽ tự động đến với bạn bởi năm 2018 rất thuận lợi cho người tuổi Tý. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành ước mơ của mình. Theo dự đoán, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ rất thú vị trong năm nay. Bạn sẽ gặp những người mới và có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn với ai đó. Bạn sẽ thấy cuộc sống có thêm ý nghĩa vì có người đặc biệt bên cạnh. Lịch làm việc của bạn sẽ bận rộn nhưng bạn phải sáng tạo hơn để tỏa sáng trong công việc. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề tài chính của mình, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu trước để tránh những rắc rối trong tương lai. Bạn sẽ dành thời gian với gia đình và bạn bè của bạn, sẽ có tiếng cười và tình yêu, tình bạn xung quanh mình.

Tuổi Sửu năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 2

Đây là năm dẫn đường để bạn học những điều mới. Nếu 2017 bạn còn có nhiều công việc đang trì hoãn, hãy tiếp tục chúng trong năm nay. Trong năm nay cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa. Nên khi gặp người đào hoa chỉ sẽ không giữ được của nên cận thận đường vì danh sắc. Vì cầu thái quá chỉ nên gia chủ khó tránh thị phi, kiện tụng nên công việc công tư nhất định phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Mậu Tuất có nhiều điểm khắc chế nhau nên chuyện tình cảm còn gian nan. Trong năm nay sức khỏe không được tốt đặc biệt là thường hay bị đau mình mẩy, hoa mắt chóng mặt. Nên cần phòng ngừa tiểu nhân dẫn đến sự tranh chấp.

Tuổi Dần năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 3

Tuổi Dần năm nay cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên giữ tâm trí và cơ thể ổn định để đảm bảo thành công. Bạn sẽ được quan tâm để tìm tình yêu. Có vẻ như bạn sẽ tìm kiếm đối tác mới, từ tiền bạc, niềm vui cùng đến, du ngoạn đi khắp bốn phương. Mọi việc vì danh vì lợi, cầu gì cũng sẽ được như ý, làm việc gì cũng có thành tựu. Năm 2018 là năm tốt nhất Tuổi Dần tiến hành làm ăn, kinh doanh. Nhưng cũng phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Chớ nên lao tâm quá độ nếu không sẽ mang tiếng thị phi, cô độc một mình, gieo tiếp mầm họa cho năm tiếp theo.

Tuổi Mão năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 4

Đối với người Tuổi Mão năm 2018 có sao tử vi chiếu nên làm việc mưu sự và năm nay làm ăn kinh doanh phần nhiều đều thành công. Năm nay tuổi Mão được phúc được trời ban, thân được chính khí che chở. Tuy nhiên trong năm vẫn gặp một chút nạn nhỏ, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến đại cục trong năm. Nên tuổi Mão trong năm 2018 không nên tham lam vô độ, phải biết nên phải biết đủ thì sẽ được hưởng phúc lộc trường tồn, cả năm được phú quý. Hãy cảnh giác và nhận thức, làm việc theo những gợi ý mà cuộc sống mang lại cho bạn. Cuộc sống tình yêu của bạn sẽ đòi hỏi nỗ lực và thời gian. Sau chuyến đi gập ghềnh, một con đường mịn màng và dài đang chờ đón bạn và đối tác của bạn.

Tuổi Thìn năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 5

Năm nay sẽ mang lại thành công, ấm áp và tình yêu trong cuộc sống cho người tuổi Thìn. Giữ một thái độ tích cực đối với cuộc sống và thành công sẽ theo sau. Bắt đầu chơi một môn thể thao sẽ có lợi cho bạn vô cùng. Sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu. Tình yêu và sự ấm áp sẽ cuốn hút bạn năm nay. Tuy nhiên cố gắng tránh khỏi những cám dỗ trong cuộc sống. Năm 2018 bạn nên làm việc chăm chỉ hơn, điều đó sẽ làm bạn đạt được những đỉnh cao tuyệt vời. Tuy nhiên, về tài chính, bạn nên cẩn thận trong khi chi tiêu. Kiểm soát chi tiêu sẽ đảm bảo tiết kiệm và một tương lai an toàn. Hạnh phúc sẽ chiếm ưu thế và bạn sẽ tìm thấy tình yêu và sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Dành thời gian với gia đình bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn. Người Tuổi Thìn năm 2018 khi gặp năm Tuất là xung khắc nhau. Hai tuổi này vốn chẳng hòa nhau nên người tuổi Thìn trong năm nay sẽ bị phá tài, tiếng thị phi là khó tránh. Hơn nữa năm nay làm việc gì cũng không có lợi.

Tuổi Tỵ năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 6

Người Tuổi Tỵ gặp năm Tuất 2018 là rất tốt là năm hồng loan xum hợp, nếu nắm bắt thời cơ ắt sẽ thư lợi lớn. Gấu ăn mặt trăng, trời sẽ âm u nhưng cơ duyên sẽ đến cho người tuổi Tỵ nên nắm bắt đại vận trong năm nay. Sinh tử thăng trầm đều do tự mình quyết định cho nên chớ nên than vãn ông trời chẳng công bằng. Mà hãy cố gắng tự lực cánh sinh sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Năm nay tuổi Tỵ tuy có chút bệnh, hao chút tiền của. Nhưng khi sao Nguyệt Đức chiếu thì sẽ cải hung thành cát nên sẽ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa quê làm ăn xa. Bạn cũng phải cẩn thận chi tiêu tiền bạc. Nói chung năm sẽ rất thú vị và hiệu quả cho bạn.

Tuổi Ngọ năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 7

Bạn là một người năng động và năm nay cũng sẽ thấy bạn đầy sức sống và niềm đam mê. Tuy nhiên, bạn phải giữ năng lượng cân bằng và tập trung đúng hướng. Năm nay sẽ là thử thách cho bạn. Sẽ có nhiều cám dỗ có thể làm hỏng cuộc sống, tình yêu của bạn, có xảy ra tranh giành nhưng cuối cùng cũng giành thắng lợi. Nhưng sự nghiệp có chuyện gập ghềnh, sau chuyển sang tài lộc. Năm nay tuổi Ngọ nên đề phòng việc kiện tụng. Nếu không nhẹ thì sẽ ảnh hưởng danh tiếng nặng thì hao tổn tài lộc, nguy hiểm đến tính mạng cần đặc biệt lưu tâm.

Tuổi Mùi năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 8

Tuổi này sẽ chứng kiến một năm thay đổi. Bạn có thể cảm thấy khó khăn để thích ứng trong thời gian đầu, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi trong thời gian dài. Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh bản năng của bạn. Giữ tâm trí của bạn tập trung và phát triển bản năng của bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn qua những khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, năm nay tuổi Mùi làm ăn không được thuận lợi. Mọi việc đều suy, phiền não trói buộc liên miên không dứt nên hãy thử làm công là thượng sách. Năm nay tuyệt đối không nên đi lại giao dịch, cẩn thận mọi chuyện không sẽ dẫn đến những việc ngoài ý muốn nảy sinh nên cần chú ý.

Tuổi Thân năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 9

Người tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, họ là người có ý chí tiến thủ. Cuộc đời của người tuổi Thân thường nhận được sự giúp đỡ của người khác. Cuộc sống khá ổn, tiểu vận khá may mắn, nhưng trung và hậu vận thì phải cố gắng rất nhiều để cuộc sống tốt hơn.
Người tuổi Thân gặp năm Tuất là không được tốt lắm cuộc đời vô thường đen bạc, nên dù muốn cũng chẳng được yên thân. Năm nay muôn việc chỉ là bước khởi đầu, mười năm gieo trồng hạt giống. Lẽ đơì̀ là vậy, gió mây tan tác, nào đâu chỉ có mặt nước ao thu gợn sóng. Mừng vì cơ duyên đã đến, vận thế chuyển vần, mưa tạnh mây tan bầu trời lại sáng nên cần cố gắng chờ đợi thời cơ.

Tuổi Dậu năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 10

Bạn sẽ trải qua thời kỳ khó khăn và sẽ được yêu cầu thực hiện các lựa chọn khó khăn. Hãy suy nghĩ cẩn thận các quyết định và chuẩn bị để đối mặt với hậu quả của sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn cứng rắn và kiên định với quyết định của bạn, những khó khăn sẽ biến mất. Năm nay tuổi Dậu mọi việc đều hanh thông, công danh thăng tiến quan chức. Năm 2018 tuổi Dậu gặp được sao phúc Thiên đức chiếu nên xuất hành đi tìm danh lợi là rất tốt sẽ gặt hái được nhiều thành công. Nhưng ra đi khó định ngày về, vì thế hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói không sẽ chuốc họa vào thân.

Tuổi Tuất năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 11

Một năm tuyệt vời cho bạn. Tử vi năm 2018 cho thấy bạn tràn đầy năng lượng và điều quan trọng là sử dụng năng lượng đó một cách có chủ ý. Đừng ngần ngại làm việc chăm chỉ vì sớm hay muộn bạn sẽ nhận được kết quả khả quan. Về mặt tài chính, năm nay sẽ đặc biệt tốt cho bạn. Bạn sẽ tiêu tốn nhiều tiền nhưng cũng có thể quản lý để tiết kiệm cho tương lai của bạn. Chú ý năm 2018 tuổi Tuất không nên suy nghĩ lo toan nhiều sẽ ảnh hưởng đến tinh thần. Làm cho tâm can mệt mỏi buồn phiền dẫn tới hay có bệnh tật phát sinh

Tuổi Hợi năm 2018

Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018 ảnh 12

Người tuổi Hợi  gặp năm Tuất là gặp sao Thất sát. Nên cả năm tuổi Hợi vất vả, công việc gặp nhiều phiền phức, mọi việc phần nhiều thất bại. Vận phát vào giữa năm 2018 nhưng lại lỡ về thiên thời nên lúc lên lúc xuống. Gây rất khó nắm bắt thời vận nên cần phải cô gắng để bù đắp lại. Đã cố gắng nhiều nhưng vẫn phải khốn đốn nhiều phen. mọi việc đều dang dở giống như người có bệnh nhưng khám mãi cũng chẳng tìm được ra bệnh gì. Cũng trong năm này có sao Thiên Hỉ chiếu. Nên thường thích đi du ngoạn một mình đôi khi sẽ có được tài lộc lớn. Như vậy, theo như trên có thể năm nay là một năm nhiều thử thách và thú vị mà tuổi Hợi cần khám phá.