Từ ngày mai (20/9), một số khu du lịch ở Đà Nẵng sẽ mở cửa trở lại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Sau gần 2 tháng đỏng cửa để chống dịch COVID-19, các khu du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ mở cửa trở lại vào ngày mai, 20/9.
Du khách check-in tại Cầu Vàng trên Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng).
Du khách check-in tại Cầu Vàng trên Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng).

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) vừa cho biết, sau gần 2 tháng đóng cửa chống dịch COVID-19, khu du lịch này sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 20/9. Thời gian mở cửa từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần, với hầu hết các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí.

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết: “Để chuẩn bị cho việc mở cửa trở lại khu du lịch, đơn vị đã triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho du khách từ khi đặt chân tới khu du lịch cho tới suốt quá trình tham quan vui chơi tại đây. Việc khử khuẩn tại khu du lịch đã được tiến hành chặt chẽ, toàn diện. Nước rửa tay sát khuẩn, công tác kiểm tra thân nhiệt… đã được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Bên cạnh đó, việc thực hiện giãn cách cũng được thực hiện nghiêm ngặt từ khi du khách xếp hàng mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng cáp treo hay tàu hỏa leo núi…”.

Để chào đón du khách trở lại, trong 1 tuần đầu kể từ ngày 20/9, dọc theo chiều dài 150m của cây Cầu Vàng sẽ được cắm cờ đỏ sao vàng để du khách có thể check-in, ghi nhận khoảng khắc tự hào và tình yêu với Đà Nẵng, với đất nước sau những chiến thắng trước đại dịch COVID-19.

Đặc biệt, trong dịp này, khu du lịch cũng dành tặng du khách chương trình “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”. Theo đó, mua vé cáp treo với mức giá 750.000đ/ người lớn và 600.000đ/ trẻ em (1m – 1m4), du khách sẽ được tặng buffet trưa miễn phí tại khu du lịch.

Riêng đối với du khách người Đà Nẵng và Quảng Nam, giá vé combo cáp treo và buffet trưa sẽ chỉ còn 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/ trẻ em (1m – 1m4). Các ưu đãi trên áp dụng đến hết ngày 31/12/2020.

Cầu Vàng trên Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) được cắm cờ để du khách có thể check-in
Cầu Vàng trên Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) được cắm cờ để du khách có thể check-in

Được biết, ngoài Bà Nà Hills, một số điểm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã đón những vị khách đầu tiên từ ngày 19/9.

Việc các khu du lịch ở Đà Nẵng mở cửa trở lại sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19 là tín hiệu tích cực để Đà Nẵng khôi phục trở lại ngành du lịch của địa phương.