Tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000: Thiết kế tối giản, không gian lưu trữ rộng

Tủ lạnh Samsung RS5000 có thiết kế phẳng tối giản, không gian lưu trữ rộng, khả năng làm lạnh đồng đều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Samsung vừa tung ra dòng máy lạnh Side by Side RS5000 tại Việt Nam, với công nghệ mới giúp gia tăng không gian lưu trữ nhưng vẫn giữ kích thước vừa phải. Máy cũng có thiết kế đơn giản để phù hợp nhiều không gian nội thất.

Thiết kế

Dựa trên ngôn ngữ Flat Style Design, dòng tủ lạnh Side by Side RS5000 hướng đến sự tối giản bằng việc thiết kế phẳng, tông màu xám, cùng chất liệu thép không gỉ giúp trở nên hài hòa với không gian sống hiện đại.

Tất cả thiết kế đều nằm trên một mặt phẳng với các chi tiết được giản lược tối đa từ tay nắm ẩn, thiết kế không viền, bằng phẳng… đến cách phối hợp những gam màu xám bạc nhằm giúp tủ lạnh phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng bếp khác nhau.

Các thế hệ tủ lạnh Side by Side có ưu điểm không gian lưu trữ lớn, riêng dòng tủ lạnh RS5000 tối đa hóa không gian với công nghệ SpaceMax. Đó là áp dụng đường ống mỏng hơn cùng lớp cách nhiệt Urethane gồm các phần tử xốp có mật độ cao, khít hơn giúp khung viền tủ lạnh được làm mỏng đi đáng kể và có thể tăng dung tích sức chứa bên trong thêm đến 100 lít so với các tủ lạnh thế hệ cũ có cùng kích thước.

Nhờ đó, loạt tủ lạnh RS5000 có dung tích lớn đến 602 lít (loại 3 cửa) hoặc đến 647 lít (loại 2 cửa). Như vậy, RS5000 đã đồng thời giải được bài toán tối đa không gian chứa bên trong đồng thời vẫn duy trì kích thước tủ tối thiểu để tiện bố trí nơi đặt tủ trong nhà bếp.

Việc tích hợp máy làm đá và vòi lấy nước đá ngay phía trước cửa tủ mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng bởi việc tiết kiệm thời gian, điện năng và tiện lợi với bảng điều khiển dễ sử dụng. Máy làm đá và bình chứa nước của tủ lạnh vận hành tự động, không cần châm nước hay vệ sinh, mà chỉ cần một nguồn cấp nước.

Dòng tủ lạnh Side by Side này có đến 20 ngăn chứa lớn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp bảo quản thực phẩm riêng biệt, không bị lẫn mùi vào nhau hạn chế được sự lây nhiễm chéo. Đồng thời, RS5000 có bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính hoạt động liên tục để giúp cho tủ luôn cảm giác mát lành.

Về chi tiết, các kệ kính cường lực của tủ lạnh có thể chịu được áp lực tới 150kg và dễ tháo lắp tạo ra không gian lưu trữ linh hoạt. Tủ có thiết kế ngăn tạo đá lớn sử dụng vỏ nhựa trong suốt dễ quan sát lượng đá viên còn lại.

Kệ đựng chai đồ uống được tạo hình dạng gợn sóng giúp cố định các chai và tách rời để hạn chế chúng va chạm vào nhau. Ngoài ra, tấm chắn giữ nhiệt Metal Cooling bên trong giúp RS5000 duy trì độ lạnh ổn định, giảm điện năng tiêu thụ và có thể kéo dài thời gian giữ lạnh những khi bị mất điện đột ngột.

Tính năng

Chức năng quan trọng của tủ lạnh chính là việc duy trì nhiệt độ đồng đều ở không gian bên trong giúp cho thực phẩm tươi lâu và không bị đóng băng cục bộ. Công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling tích hợp giúp tủ RS5000 kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ với thiết kế họng gió riêng cho từng khay, tạo ra luồng gió đảo chiều giữ cho nhiệt độ đồng đều tại các vị trí bên trong tủ.

Trang bị ngăn lạnh đa năng Flex Zone hỗ trợ các chế độ làm mát giúp linh hoạt trong việc bảo quản thực phẩm: trái cây & rau quả (3 độ C), nước & thức uống (1 độ C), thịt & cá (0 độ C), làm lạnh… Những ngăn chứa ở Flex Zone được thiết kế với các bản lề trượt – được gọi là ngăn trượt EZ – thuận tiện cho việc sắp xếp, cất và lấy thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RS5000 cũng chú trọng vào yếu tố tiết kiệm năng lượng khi được trang bị máy nén khí biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor. Theo công bố từ nhà sản xuất, động cơ này có khả năng tiết kiệm năng lượng tới 50%. Tủ lạnh RS5000 đã đạt chứng nhận của tổ chức Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) về tuổi thọ động cơ đến 21 năm và được bảo hành 10 năm.

Tính năng Power Cool và Power Freeze giúp làm lạnh/làm đông thực phẩm nhanh và đơn giản với một nút bấm. Tủ lạnh sẽ được tự động điều chỉnh về mức nhiệt độ thấp nhất kết hợp luồng khí lạnh liên tục thổi vào thực phẩm để rút ngắn quá trình hạ thấp nhiệt độ.

Kết luận

Ngoại hình tối giản giúp dòng tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000 dễ thích ứng với nhiều không gian nội thất. Tủ lạnh được trang bị những công nghệ hiện đại như Space Max giúp tối ưu không gian lưu trữ cùng các công nghệ Inverter, làm lạnh vòm All Aroung Cooling, tính năng làm lạnh nhanh… giúp kịp thời đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/cong-nghe-360/dien-may/tu-lanh-samsung-side-by-side-rs5000-thiet-ke-toi-gian-khong-gian-luu-tru-rong-183897.ict