Tủ lạnh Family Hub - Wi-Fi, màn hình 21 inch để lướt web

Tại sự kiện SEAO Forum 2019, Samsung đã mang đến tủ lạnh Family Hub mới được trang bị AI giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ sự kiện SEAO Forum 2019, Samsung mang đến mẫu tủ lạnh Family Hub với nhiều tính năng cao cấp. Thiết kế của nó không có quá nhiều khác biệt so với những mẫu tủ lạnh bình thường nhưng model này được trang bị một màn hình cảm ứng 21,5 inch có độ phân giải Full HD.

Màn hình này cho độ sáng cao, màu sắc trong trẻo. Trải nghiệm thực tế, màn hình trên Family Hub cho tốc độ phản hồi nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị Wi-Fi, nên người dùng có thể tra cứu thông tin trên mạng, đọc báo hay xem video YouTube.

Samsung Family Hub được trang bị camera nằm bên trong, có thể chụp ảnh mỗi khi cánh cửa tủ đóng lại, hình ảnh sau đó được truyền tới smartphone giúp người dùng biết trong tủ còn những gì.

Chiếc tủ lạnh này được tích hợp Bixby, có thể nhận diện giọng nói của từng người trong gia đình và cho phép cá nhân hóa theo mỗi thành viên. Người dùng có thể tìm kiếm vé máy bay, gọi Uber hoặc chỉnh trước nhiệt độ lò nướng khi ra lệnh cho Bixby.

Ngoài ra, tại sự kiện Samsung còn giới thiệu mẫu TV The Wall có kích thước 146 inch đầu tiên. Model này ghép nhiều màn hình với nhau để có kích thước lớn hơn, khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Viền của chiếc TV này khá mỏng, nguời dùng có thể treo tường dễ dàng.

Những mẫu TV The Frame 2019 với công nghệ QLED cũng góp mặt tại sự kiện lần này của Samsung. Thiết bị sở hữu cảm biến ánh sáng có khả năng điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho thích hợp với độ sáng không gian căn phòng.

Thông qua chế độ hình nền Ambient Mode, TV sẽ hiển thị các nội dung trang trí và trở thành một khung tranh “biến hình” trên bức tường nhà người dùng. Ngoài ra, cửa hàng Art Store trên The Frame hợp tác với các phòng tranh và viện bảo tàng bằng việc cung cấp hơn 1.000 tác phẩm nghệ thuật.

Máy giặc WW7800M được Samsung trang bị công nghệ QuickDrive, giảm thời gian giặt xuống còn 50% và năng lượng tiêu thụ xuống 20% mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch.

Lồng giặt Q-Drum bao gồm một lồng chính lớn và một mâm giặt phía sau cùng xoay vòng một cách độc lập.

Máy giặt WW7800M tích hợp AI, đưa ra các đề xuất chế độ giặt dựa trên các thông tin về màu sắc, loại vải và mức độ bẩn do người dùng cung cấp.

Theo Zing

http://news.zing.vn/tu-lanh-family-hub-wi-fi-man-hinh-21-inch-de-luot-web-post929028.html