Từ iOS 13, Apple sẽ xóa icon âm lượng gây bực mình

Thành viên diễn đàn XDA đã phát hiện đoạn mã lạ, liên quan đến việc Apple loại bỏ icon tăng âm lượng truyền thống, vốn gây khó chịu với người dùng và đổi mới nó trên iOS 13.

Thành viên Max Weinbach trên diễn đàn XDA đã phát hiện các đoạn mã mới về giao diện của iOS 13. Theo đó, anh cho rằng Apple sẽ sửa đổi bảng hiển thị âm lượng, thứ gây khó chịu cho nhiều người dùng.

Bên cạnh đó, thành viên này cũng cho biết iOS 13 là phiên bản đột phá nhưng không nói rõ chi tiết về những thay đổi hay tính năng nổi bật.

Apple sẽ thay đổi giao diện tăng giảm âm lượng trên iOS 13. Ảnh: PhoneArena

Mặt khác, từ trước đến nay, có nhiều ý kiến tranh cãi về lý do tại sao người dùng iOS ghét bảng thông báo âm lượng. Trên diễn đàn Reddit, một người dùng iPhone cho biết rằng anh khó chịu vì nó nằm giữa màn hình, không thể bỏ qua và phải chờ nó tự biến mất. Người khác nhận xét bảng thông báo âm lượng khá lớn và ngớ ngẩn.

Theo PhoneArena, Apple sẽ giới thiệu iOS 13 tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC. Mặc dù hãng chưa công bố chi tiết về sự kiện nhưng các nhà phân tích cho biết hội nghị sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 7/6 năm nay.

Ngắm hệ điều hành iOS 13 trong bản concept mới Nhà thiết kế tại Avdan đã đăng tải video về giao diện iOS 13 với nhiều tính năng mới như dark mode hay chế độ đa tài khoản.

Theo Zing

http://news.zing.vn/tu-ios-13-apple-se-xoa-icon-am-luong-gay-buc-minh-post919190.html