Truyền hình MyTV phát sóng bộ phim 'Em gái mưa'

Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV cho biết từ ngày 01/08/2018, truyền hình MyTV sẽ phát bộ phim 'Em gái mưa' trên dịch vụ Fim+. Đây là một bộ phim được nhiều khán giả mong đợi sau thành công từ MV ca nhạc của ca sĩ Hương Tràm.

Bộ phim sẽ đưa khán giản trở về những năm 2000 và câu chuyện tình yêu ngây ngô của nữ sinh Hà Vy (Lê Thùy Linh) khi phải lòng thầy giáo thực tập Minh Vũ (Mai Tài Phến). Nhờ sự giúp đỡ của hội bạn lầy lội bao gồm Khánh Chi (Trang Hý) và Mạnh Hiếu (Hồng Thanh), Hà Vy lên kế hoạch “cưa đổ thầy giáo” tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Không chỉ dừng lại ở những thước phim tình cảm thầy trò, Em Gái Mưa còn đem đến cho khán giả một Việt Hương rất khác với vai diễn người mẹ tần tảo hy sinh cho tương lai con và bất chấp ngăn cản chuyện tình yêu không đúng với chuẩn mực xã hội.

Ngoài việc mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, truyền hình MyTV còn dành tặng hơn 70 phần quà siêu chất cho các thuê bao thuê phim Em Gái Mưa từ ngày 01/08 đến 20/08.

Cơ cấu giải thưởng:

- Phần quà bao gồm: một ly sứ đến từ nhà sản xuất phim Em Gái Mưa.

- Ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong những số thuê bao đã thuê thành công phim Em Gái Mưa từ ngày 01/08 đến 20/08 để trao quà tặng. Danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố trên website và fanpage truyền hình MyTV.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV, khách hàng có thể liên hệ hotline 800 126 hoặc truy cập website: www.mytv.com.vn.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/choi-va-thu-gian/201808/truyen-hinh-mytv-phat-song-bo-phim-em-gai-mua-610221/