Trình duyệt Microsoft Edge được “bổ sung công lực”

VietTimes – Microsoft vừa tiến hành một số thay đổi và bổ sung tính năng mới cho trình duyệt Edge. Với việc được “bổ sung công lực”, Microsoft vọng có thể “quyến rũ” người dùng rời bỏ Chrome, Safari hay Firefox.
Trình duyệt Edge cho Android được bổ sung sức mạnh (ảnh: Android Soul)
Trình duyệt Edge cho Android được bổ sung sức mạnh (ảnh: Android Soul)

rời bỏ Chrome, Safari hay Firefox.

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị Android và muốn thử một trình duyệt khác thay vì Chrome, đây chính là thời điểm thuận lợi để sử dụng Edge. Microsoft vừa bổ sung một số tính năng mới rất “hay ho” cho trình duyệt này.

Mặc dù Edge được thiết kế để sử dụng với Windows 10, nhưng nó cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục và chéo nhau giữa nhiều thiết bị.

Chẳng hạn, bạn có thể duyệt web trên máy PC cài Windows 10. Bạn có thể mở trang web mà mình đang xem dở dang trên PC để xem tiếp trên smartphone khi bạn đang đi ra ngoài. Bạn có thể đồng bộ thư mục yêu thích và danh sách đọc giữa các thiết bị với nhau.

Với bản cập nhật mới nhất, Microsoft hứa sẽ tạo ra một trải nghiệm chế độ đọc mới thú vị hơn, mặc dù không có nhiều thay đổi rõ rệt về giao diện. Một điểm bổ sung quan trọng khác cho Edge là hỗ trợ các biểu tượng tương thích của Android Oreo.

Ngoài ra, Microsoft tuyên bố bản cập nhật sẽ cải thiện hơn nữa tính ổn định, hiệu suất cũng như khả năng tương thích với website. Cuối cùng, phiên bản mới của Microsoft Edge cho phép người dùng chia sẻ đường link và văn bản từ các ứng dụng khác sang trình duyệt Edge.