Trình đơn nhấp chuột phải trong Gmail được bổ sung nhiều tính năng mới

Sau khi được bổ sung, trình đơn nhấp chuột phải của Gmail mới sẽ có tổng cộng 12 tùy chọn giúp người dùng dễ dàng quản lý hòm thư cá nhân của mình.

Ngày 11/2, Google đã thông báo bổ sung nhiều chức năng hơn vào trình đơn (menu) nhấp chuột phải của Gmail.

Hiện tại, trình đơn tiện ích này chỉ cung cấp ba tùy chọn: lưu trữ, đánh dấu là chưa đọc và xóa ( archive, mark as unread, delete).

Sau khi được bổ sung, trình đơn nhấp chuột phải của Gmail mới sẽ có tổng cộng 12 tùy chọn gồm: trả lời, trả lời tất cả, chuyển tiếp, lưu trữ, xóa, đánh dấu là chưa đọc, báo lại, di chuyển đến, gắn nhãn, tắt tiếng, tìm email từ cùng một người gửi và mở trong cửa sổ mới (reply, reply all, forward, archive, delete, mark as unread, snooze, move to, label as, mute, find emails from same sender, open in new window)

(Nguồn: Google)

Ngoài ra, nếu chế độ xem cuộc hội thoại bị tắt, người dùng cũng có thể tìm kiếm tất cả các email có cùng chủ đề.

Đối với người dùng có quy trình làm việc bao gồm nhiều lần nhấp chuột phải, điều này có thể rất hữu ích, vì Google đã nhồi nhét khá nhiều thứ có thể cần vào trình đơn đó. Giả sử người dùng muốn di chuyển hàng loạt một số email vào một danh mục nhất định hoặc mở hai email trong các cửa sổ mới để so sánh song song - giờ đây chỉ cần một cú nhấp chuột phải.

Tính năng mới sẽ được bật theo mặc định và bắt đầu triển khai cho người dùng G Suite vào ngày 11/2. Việc triển khai này sẽ diễn ra dần dần. Không rõ khi nào tính năng này sẽ đến với tất cả người dùng Gmail./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/trinh-don-nhap-chuot-phai-trong-gmail-duoc-bo-sung-nhieu-tinh-nang-moi/552386.vnp